52; nguyễn công phượng

598 73 39
                                    


dù mọi chuyện có ra sao, nguyễn công phượng vẫn là để chúng tôi yêu thương.


.


tiến dũng

"đùa chứ người nhà bọn em ai cho người ngoài bắt nạt như thế?"


duy mạnh

"ngăn cản vô ích, để tao xách loa mic đi solo 1vs1 với nó, vớ vẩn."


quế hải

"không đứa nào được đụng vào đàn em của tao! láo nha láo nháo, không ai coi tao ra gì không có nghĩa là người ngoài được quyền đụng vào em tao!"


trọng đại

"ngoại lệ một lần thôi, anh mèo ở nhà cho an toàn, em đi quyết tử với cô đó luôn!"


dũng tư

/ mũ cối với súng trường, lên đồ! /


văn hậu

"em không đánh con gái nhưng mồm mép em cũng ra gì và này nọ đấy, nhắm cãi lại không chị hai?"


xuân trường

"bạn tao, không yêu thương được thì trả về đây!"


hồng duy

"cô không xứng đáng được cầm lấy cọc tiền này và cút đi nữa. đụng đến anh phượng của tôi là chết rồi."


minh vương

"cãi nhau thì đúng chuyên ngành của tao rồi, hải ơi, hoàng ơi! lên!"


đức huy

"mày không xứng đáng để chết trong sự mềm dẻo đâu."


văn toàn

"ANH PHƯỢNG CỦA EM HUHUHU!!"


tuấn anh

"không được bắt nạt phượng, phượng là để yêu thương mà!"


văn toản

"huhu sao lại đánh anh í đỏ cả mặt thế. không được, đụng đến anh của em, em không hiền nữa đâu!"


đức chinh

"ngọc chinh của anh đến trả thù cho anh đâyyyy."


văn đức

"à, quá đủ rồi."


hoàng đức

"đồng nghiệp phòng karaoke của em, đánh anh ấy như thế thì còn ai chịu nghe em hát nữa đây? không được! chừa 1 mic cho em với anh mạnh ei."


quang hải

"em đây, em cãi chưa thua ai bao giờ đâu, đừng hòng đụng đến anh phượng!!"


đình trọng

"grr grr cô không xứng đáng để được tôi thả ngải nữa rồi, phải dùng biện pháp mạnh thôi. bồ dũng, em chọn anh!"


tiến linh

"đm đứa nào đánh anh tao?!"


văn lâm

"lần này lâm không ngăn hải xổng chuồng nữa, lâm đi cùng hải, không ai được bắt nạt phượng hết!"


công phượng

"nào toàn, không khóc. tao có làm sao đâu mà mọi người."

"im mồm, ngoài bọn này ra không ai được đánh mày cả, hiểu chưa?"


văn thanh

"CÔNG CHÚA, CHỜ EM!"

"em không cho phép ai được đánh anh hết!!"

"nguyễn công phượng không đáng phải nhận bất kì tổn thương nào nữa, vũ văn thanh này chắc chắn điều đó. em biết sai rồi, và giờ em phải sửa!"

"và anh ơi, em yêu anh, chỉ anh thôi."


.

/ mình chưa quên chap tác chiến của thanh với mạnh đâu, nhưng phần đó sẽ được giải thích sau :> /


vnf | eternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ