11-20

1.7K 60 9
                                    

Chương 11 phá xác ( toàn chương )

Văn phòng nội, tối tăm không ánh sáng, ở như vậy bịt kín không gian nội, liền hô hấp đều sẽ chậm lại.

Diệp Thanh Hà nghi hoặc nhìn Ôn Di, Ôn Di đào hoa dường như con ngươi chớp chớp, lôi kéo nàng cổ áo, đem nàng đưa tới bên người, môi đỏ dán nàng vành tai, thanh âm nhu như là theo gió phiêu kéo tiểu thảo.

“Diệp Thanh Hà, không cần giả ngu, ngươi biết ta nói chính là nơi nào.”

Ôn Di đầu ngón tay chọc thuốc mỡ, mà thuốc mỡ sử dụng một hàng chữ nhỏ, vừa lúc rơi vào Diệp Thanh Hà trong mắt, thuốc mỡ nhưng dùng cho bôi người bệnh... Mặt sau mấy chữ, Diệp Thanh Hà đọc không ra khẩu, nàng mua thuốc cao thời điểm, là hướng về phía cái này sử dụng mua. Tối hôm qua xuống tay không nhẹ không nặng, nàng biết khẳng định bị thương Ôn Di.

Chỉ là, nơi đó không nên từ Ôn Di chính mình sát sao? Hơn nữa, ở chỗ này sao? Trong văn phòng?

Diệp Thanh Hà cảm thấy giờ phút này cực kỳ giống giữa hè khi sau giờ ngọ, nàng bị ánh nắng phơi đến không mở ra được đôi mắt, giọng nói khô cạn phát không ra thanh âm.

Cảm quan lại dễ dàng bị Ôn Di cấp mang chạy, nàng nhìn Ôn Di trong tay thuốc mỡ, không tự giác giật giật yết hầu.

Nội tâm tiềm tàng khát vọng, bị Ôn Di sinh sôi xé rách mở ra, như vậy kích thích cảm làm nàng cảm giác được một tia xưa nay chưa từng có vui sướng.

Diệp Thanh Hà nửa híp con ngươi, đắm chìm ở Ôn Di cho nàng xây dựng mơ màng bên trong.

Ngắn ngủn một cái chớp mắt, cửa tiếng đập cửa chợt vang lên, nàng như là từ ở cảnh trong mơ thanh tỉnh, Ôn Di đã buông lỏng ra nàng cổ áo, nàng thẳng nổi lên eo, không chỗ sắp đặt ánh mắt cuối cùng dừng ở chính mình dưới chân, rõ ràng cái gì cũng không làm, nhưng nàng phía sau lưng bị mồ hôi làm ướt, liền trên trán đều nổi lên một tầng mồ hôi.

Thật là muốn mệnh thể nghiệm.

“Tổng giám, khách hàng đã tới rồi.” Trợ lý cách môn, nhắc nhở nói.

Ôn Di đi tới cửa, tay vỗ ở đem trên tay, mắt thấy môn liền phải bị vặn khai, giờ phút này, Diệp Thanh Hà tựa như sợ hãi bị chiếu sáng bắn quỷ hút máu, mặt nháy mắt trắng.

Ôn Di chỉ là đỡ môn, không có đẩy ra, cách môn, bình tĩnh tự nhiên nói câu.

“Đem hắn đưa tới phòng họp chờ ta.”

“Tốt.” Trợ lý lãnh mệnh, mang theo khách hàng rời đi.

Diệp Thanh Hà mới vừa rồi lấy lại tinh thần, giờ phút này, mồ hôi che kín toàn mặt. Không đợi Ôn Di mở miệng, Diệp Thanh Hà khôi phục nhất quán đạm mạc, ném xuống một câu.

“Ngươi vội, ta đi trước.”

Diệp Thanh Hà liền vội vàng rời đi.

***********************

Diệp Thanh Hà trở lại văn phòng, kéo xuống cửa chớp, đem chính mình tĩnh trí ở ghế trên, giống như là trầm mặc pho tượng, tùy ý thời gian một phút một giây trôi đi.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ