Chương 1 mua say
M quốc đêm Bình An, đầu đường tràn đầy ngày hội bầu không khí.
Phố người Hoa quán bar nội, tuổi trẻ nam nữ nhóm tề tụ một đường, chờ đợi lễ Giáng Sinh đếm ngược.
Diệp Thanh Hà một mình một người tĩnh tọa ở góc, uống đến có điểm cao, chi đầu, thưởng thức trong tay chén rượu.
“Một người?” Nhu mị thanh âm vang lên, Diệp Thanh Hà ngước mắt, đối thượng một đôi đào hoa dường như đôi mắt, nữ nhân lớn lên xuất chúng, tóc quăn áo choàng, hỏa hồng sắc váy dài, phác họa ra gợi cảm mạn diệu dáng người, thâm V cổ áo theo nàng khom lưng động tác, lộ ra một mảnh tuyết trắng.
Diệp Thanh Hà nâng nâng hẹp dài mắt, dừng một chút, đổi làm trước kia, tình huống như vậy, nàng sẽ không phản ứng, nhưng, hiện tại nàng do dự, một mình ở tha hương qua bốn năm lễ Giáng Sinh, tối nay nàng không nghĩ lại cô độc vượt qua.
Diệp Thanh Hà lôi kéo một bên ghế dựa, ý bảo nữ nhân ngồi xuống.
Nữ nhân ưu nhã xoa xoa làn váy, nhoẻn miệng cười, ngồi xuống, Diệp Thanh Hà thế nàng đổ ly rượu. Nữ nhân ngửa đầu uống xong, dùng dư quang đánh giá trước mắt Diệp Thanh Hà.
Diệp Thanh Hà là này gian quán bar khách quen, một mình tới, một mình đi, thanh lãnh cao ngạo, trong mắt trang không dưới bất luận kẻ nào.
Hai người chạm cốc, uống lên ly, trừ bỏ uống rượu, hai người chưa từng có nhiều nói chuyện với nhau.
Diệp Thanh Hà là cái nặng nề không thú vị người, đối ai đều là lạnh như băng thái độ, cũng không biết nữ nhân này coi trọng nàng cái gì.
Quán bar ánh đèn lờ mờ, không khí ái muội, nữ nhân tới gần nàng bên tai, mê hoặc tính tiếng nói nói câu.
“Tưởng chơi điểm kích thích sao?”
Diệp Thanh Hà tự giễu cười cười, ngửa đầu uống hết ly trung rượu, sảng khoái nắm nữ nhân tay, đi vào sát đường khách sạn.
Khách sạn nội, nữ nhân thấu tiến lên hôn lấy nàng, chủ động lại nóng bỏng, Diệp Thanh Hà không cam lòng yếu thế hồi hôn, không trong chốc lát, hai người đều thở phì phò.
Không bật đèn phòng, ngoài cửa sổ một đám uống say người trẻ tuổi, lớn tiếng kêu, Giáng Sinh vui sướng, đêm Bình An vui sướng, leng keng leng keng bình rượu tử loạn ném, còn có xe cảnh sát trải qua, tiếng còi vang vọng đường phố, lại một lát sau, trên đường lại an tĩnh xuống dưới.
Ánh trăng xuyên thấu qua ngoài cửa sổ chiếu vào, Diệp Thanh Hà ánh mắt mê ly, môi mỏng khẽ nhếch, phòng nội độ ấm không cao, a ra hơi thở biến thành sương trắng, một đoàn một đoàn ở hai người chi gian vựng khai.
“Chờ ta.” Nữ nhân ném xuống những lời này, một mình vào phòng tắm, chỉ chốc lát sau nghe thấy ào ào tiếng nước.
Diệp Thanh Hà hoãn quá thần, xoa xoa phát trướng mi giác, vừa mới uống không nhiều lắm, như thế nào liền cam nguyện trầm luân, nàng thong thả ung dung cởi bỏ áo gió nút thắt, áo gió trong túi nặng trĩu, móc di động ra, ném ở trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Nàng không khoái hoạt Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10830 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3577 Văn chương tích phân: 110,606,840 Thể loại truyện: Nguyên...