Văn án

6.3K 165 14
                                    

Bốn năm trước, Diệp Thanh Hà hướng Ôn Di thổ lộ, lỏa lồ tiếng lòng, lại ngoài ý muốn bị cự tuyệt.

Diệp Thanh Hà đi xa ngoại quốc, vừa đi chính là bốn năm.
Bốn năm nội WeChat, biến thành Ôn Di một người kịch một vai, ngày lễ ngày tết, rạng sáng 0 điểm tổng có thể thu được nàng xx vui sướng chúc phúc.
Nhưng nàng một chút cũng không khoái hoạt.

Bốn năm sau đêm Giáng Sinh, Diệp Thanh Hà đem người này quyết đoán kéo hắc...
Buông hết thảy, tiêu sái về nước.
Vượt đêm giao thừa, hai người đều uống đến say không còn biết gì, lại lần nữa tương ngộ...
Ôn Di giữ chặt nàng, đừng đi, có lễ vật đưa ngươi.

Diệp Thanh Hà đưa nàng về nhà, đứng ở cửa không đi vào, lễ vật, nhanh lên cho ta, ta phải đi.
Ôn Di ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, lễ vật chính là ta chính mình a.

Tân công ty đưa tin ngày đầu tiên, Diệp Thanh Hà ở tổng giám trong phòng gặp được Ôn Di.
Diệp Thanh Hà:???

Tan tầm sau
Ôn Di: Đi nhà ta uống ly cà phê đi.
Diệp Thanh Hà: Không đi.

Ôn Di: Có công tác muốn cùng ngươi nói...
Diệp Thanh Hà:...

Đi sau, phát hiện, không ngừng là nói công tác đơn giản như vậy...
Ngày kế, Diệp Thanh Hà hạ định quyết định rời xa Ôn Di...

Ôn Di: Ngươi áo khoác dừng ở nhà ta. Buổi tối đi lấy...
Diệp Thanh Hà: Ngạch...

Đi sau, phát hiện, không ngừng là lấy áo khoác đơn giản như vậy...
Liên tiếp vài lần, Diệp Thanh Hà:... Đời này tài người này trong tay...

Đương có tiền cũng mua không tới ta vui sướng khi, ngươi là ta sinh mệnh ánh rạng đông...
Công khi còn nhỏ trải qua quá cha mẹ song vong bị thương, sẽ có cố chấp, phản xã hội nhân cách, trả thù tâm đặc biệt cường, biểu hiện vì đối người không lễ phép, lãnh đạm, miệng chê mà thân thể thành thật, không mừng chớ nhập a...

Kiến trúc thiết kế sư X hạng mục đại tổng giám
Lãnh đạm ngạo kiều ( trung khuyển ) công X ôn nhu mảnh mai ( phúc hắc ) thụ
Từ thanh mai trúc mã đến nắm tay chức trường
Chủ công, ngọt sủng, 1V1 song khiết

Một câu tóm tắt: Thiết kế sư cùng tổng giám câu chuyện tình yêu

Lập ý: Một đường nâng đỡ, từ thanh mai trúc mã đến nắm tay chức trường

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ