Chương 61 định lực
Ôn Di tắm rửa xong ra tới khi, phòng khách đèn đã diệt, Ôn Giản phòng ngủ môn khẩn đóng lại, Ôn Di nhìn thoáng qua phòng khách đồng hồ, đã 10 giờ, Ôn Giản ngồi cả đêm xe lửa cũng vất vả, nghĩ đến cũng là ngủ, nàng liền không đi quấy rầy.
Nàng trở lại phòng ngủ, Diệp Thanh Hà đang ngồi ở mép giường đùa nghịch di động, thấy nàng tới, tự nhiên cầm lấy một bên máy sấy, vẫy vẫy tay, ý bảo nàng qua đi.
“Diệp Thanh Hà, ngươi hôm nay như thế nào như vậy chủ động a.” Ôn Di khóe môi ngoéo một cái, lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền, giống chỉ thuận theo tiểu miêu, dựa tới rồi Diệp Thanh Hà biên, chóp mũi cọ động Diệp Thanh Hà cổ, môi đỏ cọ qua Diệp Thanh Hà da thịt, kích đến người này cổ đỏ một mảnh.
Diệp Thanh Hà chịu không nổi ngứa, nhíu nhíu mày, muốn tránh đi.
“Ôn Di, ngươi đang làm gì?”
“Nghe ngươi hương vị a.”
“Rõ ràng cùng ta dùng giống nhau sữa tắm, ngươi như thế nào tốt như vậy nghe a?” Ôn Di cắn môi đỏ, đào hoa dường như con ngươi phiếm ý cười, kiều mị mê người, sống thoát thoát như là cái mê hoặc người yêu tinh.
“Ngươi nghe nghe, ta hương vị có phải hay không không có ngươi dễ ngửi.” Ôn Di hơi ngưỡng cằm, chủ động thấu qua đi, làm Diệp Thanh Hà cũng nghe nghe trên người nàng hương vị.
Diệp Thanh Hà chóp mũi đảo qua nàng cổ, sợi tóc thanh hương hỗn loạn Ôn Di tự mang ấm hương xông vào mũi, mang theo ướt nóng hơi thở, làm nàng đại não trong nháy mắt có chút phát ngốc.
“Thế nào? Hương vị cùng ngươi có phải hay không không giống nhau?” Ôn Di nhéo Diệp Thanh Hà nóng lên vành tai, nhu nhu hỏi.
“Ân.” Diệp Thanh Hà rầu rĩ ừ một tiếng. Ôn Di hương vị tương đối dễ ngửi, một khi ngửi được khiến cho người hãm sâu trong đó, vô pháp tự kềm chế.
“Vẫn là ngươi tương đối dễ ngửi.” Ôn Di chóp mũi cọ cọ Diệp Thanh Hà gương mặt, thật sâu hút khẩu, ngữ khí thanh u. Đáng yêu như là một con tiểu nãi miêu.
“Đừng náo loạn.” Diệp Thanh Hà né tránh người này thân cận, lại bị người này cấp nhào vào mép giường, hai người bốn mắt tương đối, khoảng cách rất gần, Ôn Di tối thượng mà xuống nhìn nàng, áo ngủ đai an toàn hoạt tới rồi một bên, lộ ra trắng nõn phấn nộn đầu vai, từ Diệp Thanh Hà góc độ có thể nhìn đến một tảng lớn tuyết trắng da thịt.
Diệp Thanh Hà nghiêng đầu, tận lực không cho chính mình tầm mắt đặt ở Ôn Di trên người, yên lặng duỗi tay qua đi, giúp Ôn Di đem đai an toàn một lần nữa câu tới rồi trên vai.
“Trong phòng lãnh, đừng cảm lạnh.” Diệp Thanh Hà nhẹ giọng nói câu, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn bộ dáng, giống như là Liễu Hạ Huệ.
Ngày thường, Ôn Di nhẹ nhàng trêu chọc một chút, người này liền sẽ chủ động thấu đi lên, hơn nữa giống nhau đều là người này chiếm thượng phong, kịch liệt lại ngang ngược. Nhưng hôm nay đây là làm sao vậy. Ôn Di cảm giác chính mình có điểm liêu bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Nàng không khoái hoạt Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10830 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3577 Văn chương tích phân: 110,606,840 Thể loại truyện: Nguyên...