Chương 71 tình yêu cuồng nhiệt
Diệp Thanh Hà lời này vừa ra, phòng họp nội lặng ngắt như tờ.
Thiết kế bộ ở hạng mục giai đoạn trước là trung tâm bộ môn, kháng hạ hạng mục số định mức nhiều nhất.
Lời này vừa nói ra, giống như là dao nhỏ dường như, bóp chặt mọi người yết hầu. Vừa mới còn ngại tiến độ đuổi đến bộ môn đầu đầu sắc mặt biến đổi, giờ phút này bị Diệp Thanh Hà đặt tại nửa vời địa vị.
Diệp Thanh Hà từ trước đến nay là ai mặt mũi đều không cho, lạnh mặt, cao lãnh thực.
Phòng họp nội không khí lập tức trở nên yên tĩnh mà xấu hổ.
“Lâm dương, trước ấn tiến độ đi, nếu thật sự hoàn thành không được, ta ở suy xét điều chỉnh nhìn xem.” Ôn Di nhàn nhạt nói câu.
“Cảm ơn Ôn tổng thể lượng.” Lâm dương chắp tay trước ngực, đối hướng Ôn Di, thời khắc mấu chốt vẫn là Ôn Di Ôn Di cho hắn đệ cái cây thang, đem hắn từ giữa không trung tiếp xuống dưới. Diệp Thanh Hà là mới mẻ máu, có đua kính, không nói nhân tình, ai cũng không sợ đắc tội, làm này đó chức trường lão bánh quẩy nhóm không dám lại cậy già lên mặt.
Hội nghị sau khi kết thúc, Ôn Di không sốt ruột đi, ngồi ở hội nghị ghế trước, lật xem văn kiện, qua một lát, Diệp Thanh Hà đã đi tới, bất động thanh sắc ngồi xuống bên người nàng.
“Không đi?”
“Ân. Chờ lát nữa.” Ôn Di không công phu phản ứng nàng, lực chú ý ở trong tay văn kiện thượng.
“Đừng nhìn.” Diệp Thanh Hà khép lại Ôn Di văn kiện, nhàn nhạt nói câu.
Ôn Di nhìn ấn ở nàng folder thượng tay, mảnh dài xương tay tiết rõ ràng, nhìn qua rất xinh đẹp, Diệp Thanh Hà tay thực thích hợp đàn dương cầm. Ôn Di ánh mắt lộ ra vài phần ám chỉ ý vị.
“Đã tan tầm, đi trước ăn cơm.” Diệp Thanh Hà hàn mắt run rẩy, thu hồi tay, vẫn là kia phó thanh lãnh bộ dáng.
“Hảo.” Ôn Di bế lên folder, đứng dậy, hai người một trước một sau ra phòng họp.
“Cái kia lâm dương trước kia cùng quá diệu văn kiệt.” Ôn Di nhìn thoáng qua Diệp Thanh Hà, nhẹ giọng nói câu.
“Khó trách.” Diệp Thanh Hà bĩu môi, đôi mắt hiện lên một mạt lạnh lẽo.
“Thoạt nhìn như vậy nhận người chán ghét.”
“Phốc.” Ôn Di bị Diệp Thanh Hà nói cấp đều cười, nàng nhìn Diệp Thanh Hà vẻ mặt căm thù đến tận xương tuỷ bộ dáng, nhịn không được dùng khuỷu tay chọc chọc nàng.
Diệp Thanh Hà buông xuống mắt, từ chán ghét cảm xúc trung đi ra, nhìn về phía một bên Ôn Di, thấy nàng cười khanh khách nhìn chính mình.
“Ngươi vừa mới phòng họp thượng là che chở ta a.”
“Việc nào ra việc đó mà thôi.” Diệp Thanh Hà đạm nhiên nói câu.
“Diệp công thật là đại công vô tư.” Ôn Di cắn khóe môi, trêu chọc nói.
“Ân.” Diệp Thanh Hà có lệ hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Nàng không khoái hoạt Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10830 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3577 Văn chương tích phân: 110,606,840 Thể loại truyện: Nguyên...