41-50

875 32 2
                                    

Chương 41 tân niên

Trong bóng đêm, Diệp Thanh Hà mặt từ bạch biến hồng, như là tôm luộc.

Từ đây lúc sau, ở đi học khi, Diệp Thanh Hà sẽ yên lặng cùng Ôn Di ngồi ở một khối.

Hai người bắt đầu từ mới lạ trở nên con đường quen thuộc, bất luận nhà ăn, vẫn là phòng ngủ, đồ quán, Diệp Thanh Hà đều sẽ đi theo Ôn Di.

Ôn Di nhân duyên hảo, gia nhập học sinh hội sau, bên người luôn là vây quanh không ít người.

Ôn Di mở họp khi, Diệp Thanh Hà đều sẽ đứng ở giáo viên dưới lầu chờ nàng.

Ôn Di vừa ra khu dạy học, liền sẽ nhìn đến đứng ở bồn hoa biên phát trống không Diệp Thanh Hà.

Diệp Thanh Hà cao lãnh đến toàn bộ trường học trừ bỏ Ôn Di ai cũng không phản ứng, còn lại xã đoàn hoạt động một mực không tham gia, trừ bỏ việc học Diệp Thanh Hà chỉ tiếp xúc Ôn Di.

Ôn Di còn lại là việc học, học sinh hội hai đầu chiếu cố.

Hai người quan hệ cũng ở diễn đàn lên men, Ôn Di có đôi khi nhìn đến những cái đó các bạn học chụp lén đồ, cũng nhịn không được suy nghĩ Diệp Thanh Hà đối nàng rốt cuộc ôm cái dạng gì ý tưởng.

Bất quá giống như trừ bỏ lần đó tân sinh gặp mặt khi ôm khóc rống, lúc sau Diệp Thanh Hà ở chưa từng có cái gì vượt qua giới hạn sự tình.

Nghỉ đông thực mau tới phút cuối cùng, ăn tết mọi người đều về nhà, Ôn Di cùng Diệp Thanh Hà đều là thành phố A, ở phòng ngủ lưu tới rồi cuối cùng.

Hôm nay Ôn Di thu thập đồ vật, Diệp Thanh Hà còn ở bàn học trước tranh vẽ, không hề có muốn thu thập đồ vật rời đi chuẩn bị.

“Diệp Thanh Hà, ngươi đi M quốc ăn tết sao?” Ôn Di hỏi. Ôn Di phía trước nghe Diệp Thanh Hà nói cha mẹ ở M quốc, ăn tết hẳn là sẽ đi bên kia cả nhà đoàn viên đi.

“Không đi.” Diệp Thanh Hà bình tĩnh buông, bình tĩnh nhìn Ôn Di, nói.

“Một người ở thành phố A ăn tết?” Ôn Di chớp chớp mắt mắt, nhẹ giọng hỏi.

“Ân.” Diệp Thanh Hà không tỏ ý kiến gật gật đầu. Ôn Di hỏi lại cái gì, nàng cũng không trả lời.

Thẳng đến Ôn Di thu thập thứ tốt, chuẩn bị đi rồi, Diệp Thanh Hà mới vừa rồi đứng lên, nhìn thoáng qua ninh bao lớn bao nhỏ Ôn Di.

“Ngươi về nhà?” Diệp Thanh Hà nhàn nhạt hỏi câu.

“Đúng vậy.” Ôn Di vội vàng gật đầu, nhìn thoáng qua di động, hy vọng có thể đuổi kịp về nhà chuyến xe cuối.

“Diệp Thanh Hà, ta đây đi trước.”

“Sang năm thấy.”

“Từ từ.” Diệp thanh đường sông câu. Đi theo Ôn Di đi ra phòng ngủ, sau đó tiếp nhận Ôn Di hành lý.

“Ta và ngươi cùng nhau.”

Hai người đi ra vườn trường, Ôn Di nhìn Diệp Thanh Hà, trong tay trừ bỏ nàng hành lý, cái gì cũng không lấy.

“Ngươi liền như vậy trở về?”

“Ân.” Diệp Thanh Hà thực tùy ý gật gật đầu.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ