81-90

986 23 0
                                    

Chương 81 công khai quan hệ

Tiêu Cảnh lời này vừa ra, Ôn Di theo bản năng ánh mắt liếc hướng Diệp Thanh Hà, thấy nàng cau mày, sắc mặt rất khó xem.

“Diệp Thanh Hà.” Ôn Di đi đến Diệp Thanh Hà biên, lôi kéo cánh tay của nàng, Diệp Thanh Hà lấy lại tinh thần, ánh mắt buông xuống tin tức ở Ôn Di trên người.

“Tiểu sư muội, hiện tại ăn cái cơm chiều còn muốn trưng cầu Diệp công ý kiến a, Ôn tổng này hỗn cũng quá kém đi.” Tiêu Cảnh ôm cánh tay, cười quyến rũ, nhìn hai người.

“Một khối đi thôi.” Diệp Thanh Hà nhàn nhạt nói câu.

Nguyên bản hai người thế giới, biến thành bốn người tụ hội, suy xét đến Ôn Di miệng vết thương khỏi hẳn thời gian đoản, mấy người tuyển một nhà hoàn cảnh thanh nhã tiệm đồ ăn Nhật.

Mấy người ngồi xuống, chính là một phen nhàn tự, vưu uẩn hỏi Liễu Ngọc Anh bệnh tình khi, Diệp Thanh Hà đôi mắt trầm trầm, nguyên lai Tiêu Cảnh vưu uẩn đã sớm biết Liễu Ngọc Anh bệnh tình, chỉ có nàng một người không biết.

Diệp Thanh Hà cảm thấy chính mình thực ngốc, luôn đắm chìm ở thế giới của chính mình trung, mà không có chân chính quan tâm quá Ôn Di sự tình. Còn ở Ôn Di nhất yêu cầu chính mình thời điểm lựa chọn rời đi.

Tưởng tượng đến này đó, Diệp Thanh Hà trong lòng một trận chua xót, vưu uẩn xuất hiện không ngừng nhắc nhở nàng, Ôn Di yêu cầu chính là trầm ổn, có cảm giác an toàn người, mà nàng lại tổng giống cái hài tử, cảm xúc hóa.

“Ăn một chút gì.” Ôn Di mềm nhẹ thanh âm vang lên.

Diệp Thanh Hà lấy lại tinh thần, thong dong cầm lấy chiếc đũa, thong thả ung dung nhấm nuốt, mặc dù là nội tâm như gió khởi vân dũng, nhưng trên mặt Diệp Thanh Hà vẫn là bộ dáng lãnh đạm kia.

Toilet nội, Diệp Thanh Hà dùng lạnh băng thủy chụp phủi nàng mặt, nàng nhìn trong gương chính mình, giống như là tinh xảo túi da hạ ẩn chứa quái thú, tùy thời đều sẽ phá tan ra tới, đem nàng lý trí cắn nuốt rớt.

Vưu uẩn xuất hiện làm nàng nhìn đến chính mình nội tâm ti tiện, nàng trong xương cốt chính là cái cố chấp lại điên cuồng người. Nùng liệt chiếm hữu dục tràn ngập nàng đại não.

Có lẽ, nàng thật sự không thích hợp yêu đương.

Đi đát đi đát, thủy theo Diệp Thanh Hà gương mặt chảy xuống, nàng hướng về phía trong gương chính mình tự giễu cười cười.

Diệp Thanh Hà đôi mắt cất giấu một tia âm lãnh hơi thở.

Không thích hợp lại như thế nào, nàng cũng muốn gắt gao bắt lấy Ôn Di, cho dù là ti tiện, nàng cũng sẽ không buông tay.

Diệp Thanh Hà trở lại bàn ăn khi, trên mặt vẫn là kia phó quạnh quẽ bộ dáng, lẳng lặng mà ngồi xuống ở Ôn Di bên người.

Còn như vậy náo nhiệt tụ hội thượng, Diệp Thanh Hà luôn là nhất an tĩnh, dễ dàng nhất bị xem nhẹ cái kia.

“Diệp công, chúc mừng các ngươi a.” Tiêu Cảnh nâng chén đối thượng mới vừa tiến vào Diệp Thanh Hà.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ