31-40

1.2K 37 5
                                    

Chương 31 quán bar

Ôn Di đem phòng nội đại đèn đóng, phòng trong trở nên tối tăm, hai người lẳng lặng dựa vào đầu giường, chờ mặt nạ thời gian, phòng nội thực tĩnh, hai người trụ tầng lầu cao, phòng cách âm phương tiện hảo, nghe không được còn lại thanh âm.

“Khai TV nhìn xem.” Ôn Di vỗ nhẹ mặt, đề nghị nói.

Diệp Thanh Hà không tiếng động, yên lặng mở ra TV, đều là M quốc tiết mục, người nước ngoài tương đối phóng đến khai, ngày mùa đông, phóng cái gì ngày mùa hè bờ cát biên đồ bơi mỹ nữ, gameshow chừng mực cũng khá lớn, tóc vàng mỹ nữ dáng người thực hảo, cúi đầu, sóng gió mãnh liệt, cùng sóng biển tề vũ.

Cảm giác được Ôn Di phiết quá mức tới xem nàng, Diệp Thanh Hà tay run rẩy, thay đổi cái đài.

Danh nhân talk show, Diệp Thanh Hà không truy tinh, nước ngoài danh nhân nhận không ra mấy cái, vì thế lại thay đổi cái đài, vật lộn tràng, bát giác lung, hai cái mãnh hán, du quang cọ lượng, đánh túi bụi.

“Ngươi đến đây đi.” Diệp Thanh Hà thấy Ôn Di vẫn luôn đang xem nàng, nàng đơn giản đem điều khiển từ xa giao cho nàng.

Ôn Di tiếp nhận điều khiển từ xa, hơi lạnh đầu ngón tay đụng tới Diệp Thanh Hà mu bàn tay, lạnh lẽo, hoạt hoạt, Diệp Thanh Hà mím môi, không thấy Ôn Di, đôi mắt nhìn chằm chằm vào TV, bình tĩnh như là không có việc gì phát sinh.

Ôn Di thay đổi mấy cái đài, ngừng ở một cái điện ảnh kênh, điện ảnh phóng tới một nửa, phóng chính là tình yêu phiến, không biết tên gọi là gì.

Diệp Thanh Hà bỗng nhiên nhớ tới, Ôn Di giống như phía trước thực thích xem M quốc tình yêu phiến, phía trước vào đại học lúc ấy, nàng bồi Ôn Di xem qua điện ảnh, xem xong, từ rạp chiếu phim ra tới, Ôn Di đôi mắt hồng hồng, giống cái con thỏ dường như, thật là cái cảm tính người.

Diệp Thanh Hà không có cộng tình năng lực, người khác hảo cùng hư cùng nàng không quan hệ, nhìn cái gì điện ảnh, phim truyền hình đều sẽ không rơi lệ, nghe được cái gì phát sinh ở người khác trên người bi thương tin tức, cũng sẽ không khổ sở, bình tĩnh lại lý trí.

Đại để là chỉ nhìn một nửa, không đầu không đuôi, Ôn Di cảm thấy nhàm chán, nàng lại thay đổi một cái đài, trong TV phát ra quỷ dị thanh âm, cảnh tượng một chút tối sầm đi xuống, tiếp theo, trong ngăn tủ toát ra một cái nữ quỷ, phi đầu tán phát bộ dáng thực khủng bố.

Diệp Thanh Hà hơi hơi giật mình, đôi mắt tự nhiên liếc hướng đừng đi, lại thấy Ôn Di ánh mắt đón đi lên, hai người đắp dày nặng bùn đen mặt nạ, nhưng nàng vẫn là có thể nhìn đến Ôn Di khóe mắt ý cười.

Diệp Thanh Hà không vui mặt trầm xuống, khóe miệng căng chặt, đối, nàng tuy rằng thích hắc ám, nhưng chán ghét xem phim kinh dị, từ nhỏ liền không thích.

Ôn Di không có dọa nàng, lại thay đổi cái đài, nàng chạm chạm Diệp Thanh Hà cánh tay, nói câu.

“Đã đến giờ, nên đi giặt sạch.”

Diệp Thanh Hà đứng dậy, động tĩnh rất lớn, nệm nhoáng lên, đại để là khí vừa mới Ôn Di cố ý dọa nàng, đi vào phòng tắm, Ôn Di nhìn nàng bóng dáng, âm thầm nở nụ cười. Lớn như vậy, còn sợ quỷ đâu.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ