51-60

1K 34 3
                                    

Chương 51 xung đột

Thẳng đến đêm đã khuya, Diệp Thanh Hà đều vẫn luôn ngốc tại trong phòng ngủ, không có đi ra ngoài.

Nàng thường thường đi đến trên ban công, đi xuống xem, hy vọng không bỏ lỡ Ôn Di trở về.

Nhưng nàng vẫn luôn chờ tới rồi phòng ngủ lâu sắp đến gác cổng thời gian Ôn Di cũng không trở về.

【 Ôn Di, ngươi ở đâu? Gác cổng thời gian mau tới rồi. 】 Diệp Thanh Hà lo lắng Ôn Di an toàn, đã phát điều WeChat.

【 ta về nhà, ngày mai hồi, đừng lo lắng ta. 】 Ôn Di WeChat thực mau tới.

Diệp Thanh Hà nhìn Ôn Di WeChat, nhíu nhíu mày, nàng có thể cảm giác được Ôn Di có chuyện lại gạt nàng.

Ngày hôm sau, sáng sớm, Diệp Thanh Hà đứng ở ban công biên nhìn Ôn Di bị vưu uẩn bí thư đưa đến phòng ngủ dưới lầu mặt.

Hai người lại nói chuyện với nhau một lát, Ôn Di cùng nàng phất tay, lên lầu.

Ôn Di vào phòng, trong tay còn ninh nóng hôi hổi hoành thánh. Nhìn đến ngồi ở án thư Diệp Thanh Hà, ôn nhu nói câu.

“Diệp Thanh Hà, cho ngươi mang theo bữa sáng.”

Ôn Di đem hồn hầm cái nắp vạch trần. Diệp Thanh Hà nhìn lướt qua, là nàng yêu nhất ăn tôm tam tiên, nàng liếc liếc mắt một cái Ôn Di, thấy nàng vẻ mặt cười khanh khách, liền cùng tối hôm qua cái gì cũng phát sinh giống nhau.

“Tối hôm qua, ngươi không sao chứ?” Diệp Thanh Hà môi mỏng giật giật, hàn mắt thật sâu nhìn về phía Ôn Di, hỏi.

“Không có gì sự.” Ôn Di cười cười, đem cái muỗng đưa cho Diệp Thanh Hà.

Hai người ngồi ở trước bàn một khối ăn hoành thánh.

Ăn xong rồi, hai người ước một khối đi thư viện đọc sách, đi ở lâm ấm đại đạo thượng, Diệp Thanh Hà phiết liếc mắt một cái Ôn Di, ra vẻ lơ đãng hỏi câu.

“Ôn Di, ngươi thích cái dạng gì người?”

“Ngươi đâu?” Ôn Di nâng cằm lên, nhìn về phía Diệp Thanh Hà, nhu nhu hỏi câu.

Diệp Thanh Hà hàn mắt run rẩy, ngửa đầu nhìn về phía nơi khác, ngữ khí có chút ảo não nói.

“Là ta hỏi trước ngươi.”

Ôn Di nhấp môi, nhìn Diệp Thanh Hà, qua thật lâu sau, nói câu.

“Thích có thể mang cho ta cảm giác an toàn người, sẽ yên lặng làm bạn ta người.”

Diệp Thanh Hà nghiêng đầu nhìn về phía Ôn Di, thấy nàng như suy tư gì, trong mắt chứa đầy tâm sự.

“Vậy còn ngươi?” Ôn Di không quên hỏi Diệp Thanh Hà. Diệp Thanh Hà ánh mắt hơi hơi lập loè, lại cau mày, cúi đầu, qua một lát, ngước mắt nhìn về phía Ôn Di, nhẹ giọng nói câu.

“Thích… Một người…”

“Ân?” Ôn Di khó hiểu nhìn về phía Diệp Thanh Hà, đối với Diệp Thanh Hà nói thích một người là có ý tứ gì?

“Chỉ thích kia một người.” Diệp Thanh Hà thấp thấp nói câu. Nàng cũng không rõ ràng lắm nàng thích cái gì loại hình người, bởi vì nàng rất ít cùng người giao lưu tiếp xúc, nhưng Ôn Di là nàng nguyện ý từ chính mình xác dò ra tới, thật cẩn thận tiếp cận người.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ