91-97

1.1K 34 1
                                    

Chương 91 bờ biển

Diệp Thanh Hà xuyên thấu qua rèm vải khe hở, có thể nhìn thấy như ẩn như hiện xuân sắc, má nàng hơi hơi nóng lên, theo bản năng lắc lắc đầu.

Nàng cánh tay lại bị Ôn Di lại túm túm, Ôn Di thanh âm mềm nhẹ kiều mị.

“Ngươi tiến vào giúp ta chọn.”

“Nhìn xem cái nào tương đối hảo?”

“...” Diệp Thanh Hà trầm mặc căng thẳng khóe môi, nhấc lên hàn mắt, nhìn phía một bên.

Như vậy tiểu điếm, vốn là mùa ế hàng, trong tiệm trống trải không người, chỉ có cửa trước quầy thu ngân viên, trong tiệm là khách nhân tự chọn, sau đó đi quầy tính tiền thì tốt rồi.

“Nhanh lên.” Ôn Di nhẹ giọng thúc giục nói.

Diệp Thanh Hà thấp mắt, xốc lên rèm vải, có chút không tình nguyện đi vào phòng thử đồ.

Nói là phòng thử đồ, kỳ thật chính là dùng tấm ngăn dựng, không gian đặc biệt tiểu, chỉ có thể cất chứa một người, hai người đi vào liền có chút tễ.

Diệp Thanh Hà tiến vào sau, cùng Ôn Di ai dựa vào cùng nhau, Ôn Di hơi ngưỡng cằm, một đôi mắt đào hoa ngậm ý cười, nhìn lược hiện co quắp Diệp Thanh Hà nhẹ giọng hỏi.

“Đẹp sao?”

“Có thể.” Diệp Thanh Hà môi mỏng giật giật, nhàn nhạt trả lời.

“Chỉ là có thể a?” Ôn Di mắt đào hoa chớp động một chút, thấp thấp nói câu.

“....” Diệp Thanh Hà hít vào một hơi, không chỗ sắp đặt ánh mắt ngắm nhìn ở mành khe hở trung, như vậy bịt kín không gian, hết thảy suy nghĩ đều bị phóng đại, quá gian nan.

Cũng may cửa hàng nội khí lạnh đủ đại, bằng không Diệp Thanh Hà khả năng muốn bị cảm nắng.

“Ta đây lại đổi một kiện thử xem.” Ôn Di lại chọn một kiện, cái này vải dệt so Ôn Di trên người xuyên cái này còn thiếu.

Diệp Thanh Hà hàn mắt run rẩy, xoay người muốn đi ra ngoài, cánh tay bị Ôn Di vãn trụ, một trận ấm áp đánh úp lại, nàng nhĩ tiêm ửng đỏ nhìn Ôn Di, không biết người này rốt cuộc muốn làm gì.

“Đừng đi.”

“Giúp ta lấy quần áo.” Ôn Di đơn chân đứng thẳng, nghiêng lệch dựa tới rồi Diệp Thanh Hà trên người, một cổ ấm hương đánh úp lại, Diệp Thanh Hà đầu quả tim huyền bị nhẹ nhàng dao động một chút.

“...” Diệp Thanh Hà mặt ngoài là vẻ mặt trấn định, nhưng là nội tâm lại nổi lên mãnh liệt, thấy nhìn Ôn Di đặc biệt tự nhiên mà giải khai phía sau lưng dây lưng, Diệp Thanh Hà chỉ cảm thấy hốc mắt một trận ướt nóng, trước mắt hết thảy lực đánh vào quá lớn, nàng theo bản năng muốn quay mặt đi.

[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ