Chương 21 thất liên
Nói lên thơ ấu hồi ức, Diệp Thanh Hà bình tĩnh lại bình tĩnh, thậm chí ngẫu nhiên sẽ dư vị kia đoạn tốt đẹp.
Nhưng nói lên đại học thời kỳ Ôn Di, Diệp Thanh Hà liền trở nên bực bội, cố chấp, hàn trong mắt có tán không đi khói mù, nàng rất ít đi hồi ức, thậm chí sẽ phủ định khi đó chính mình.
Nghĩ đến nếu như không phải trải qua quá lệnh người đau lòng sự tình, Diệp Thanh Hà tính tình cũng sẽ không thay đổi thành như vậy cảm xúc lặp lại.
“Hôm nay liền đến đây thôi.” Ngô Tam Bạch nhìn đột nhiên mất khống chế Diệp Thanh Hà, yên lặng tắt đi bút ghi âm, nói câu.
Diệp Thanh Hà hít một hơi thật sâu, làm chính mình bảo trì bình tĩnh.
“Dược nhớ rõ tiếp tục uống.” Ngô Tam Bạch đem Diệp Thanh Hà đưa đến cửa, nhẹ giọng nhắc nhở nói.
Diệp Thanh Hà gật gật đầu, xoay người bước nhanh đi rồi.
*********************************
Diệp Thanh Hà rời đi sau, Ngô Tam Bạch cấp Hứa Ngôn gọi điện thoại. Hứa Ngôn câu đầu tiên lời nói đó là hỏi.
“Thanh Hà, nàng trị liệu thế nào?”
“Tiểu Ngôn Ngôn, Diệp Thanh Hà là ta người bệnh, nàng quá trình trị liệu ta sẽ thay nàng bảo mật.” Ngô Tam Bạch cong cong khóe môi, nhẹ nhàng cười.
“...” Hứa Ngôn nhấp môi không nói gì.
“Một khi đã như vậy, vậy treo.” Hứa Ngôn cũng hoàn toàn không cho Ngô Tam Bạch diện tử, chủ yếu là người này quá lải nhải, quấn lấy nàng có thể nói một buổi trưa, không dứt.
“Từ từ, ta có chuyện tìm ngươi.” Ngô Tam Bạch nói nói.
“Có chuyện mau nói.” Hứa Ngôn đối Ngô Tam Bạch không có gì kiên nhẫn, ngữ khí không tốt.
“Diệp Thanh Hà cùng Ôn Di chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì?” Ngô Tam Bạch ảo não gãi gãi đầu, Hứa Ngôn cùng nàng giảng, cùng Diệp Thanh Hà cùng nàng giảng, không quá giống nhau, giống như là Rashomon giống nhau.
“Kỳ thật, ta cũng không rõ lắm, ta không cùng các nàng thượng một cái đại học.” Hứa Ngôn ôm cánh tay, đứng ở bên cửa sổ, nhàn nhạt nói.
“Hứa đại tiểu thư khi đó đang làm gì?” Ngô Tam Bạch tò mò đùa nghịch trên bàn đồng hồ quả lắc, nhẹ giọng hỏi.
“Nước ngoài, lưu học.” Hứa Ngôn nhàn nhạt trả lời, kia bốn năm, nếu như nàng ở Diệp Thanh Hà biên, có thể hay không hết thảy đều không giống nhau.
“Tiểu Ngôn Ngôn, ta hiện tại đối cái này Ôn tiểu thư, đặc biệt cảm thấy hứng thú, không biết ngươi có thể hay không giúp ta dẫn tiến một chút.” Ngô Tam Bạch vuốt cằm, trong ánh mắt lóe giảo hoạt ánh sáng, nàng có chút tò mò này bốn năm rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Làm Diệp Thanh Hà tính cách trở nên như vậy cổ quái.
“Thực đáng tiếc, không thể, liền ở đêm qua, ta phát hiện ta đã bị nàng kéo đen.” Hứa Ngôn ôm cánh tay, nhìn WeChat thượng màu đỏ dấu chấm than, bất đắc dĩ nói câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Khoái Hoạt - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Nàng không khoái hoạt Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10830 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3577 Văn chương tích phân: 110,606,840 Thể loại truyện: Nguyên...