Chapter 2: Troubles in me
*Simon's POV*
Kakatapos lang nang rehersal namin kaya paalis na kami.
Sumakay na ako sa kotse ko at umalis na kami ni Dannika.
~Andrie... ay Andrea nga pala. Ikwento mo na sakin yung tungkol sa babaeng yun.- sambit niya.
Di ko siya pinansin at nagfocus sa pagmamaneho.
~Sige na ikwento mun a kasi siya sakin. Ano? Kamusta yung halik? Yung labi niya? Masarap ba? Ano na? mas masarap kesa kay...- sambit niya pero di ko siya pinatapos dahil bigla akong nagbreak.
~Stop it Dan! I dont want to talk about that girl.- sambit ko.
Ang kulet talaga pinipilit pa din sakin na sagutin yung mga katanungan niya.
~I'll stop if you answer me. Who is she? Is she beautiful?- tanong niya.
~Alright alright. You're right she's beautiful, and you know her.- sagot ko.
~Oh... tell me Andrie you still know how to look a real girls looks right?! And you mean I know her? Huwag mo na nga akong paisipin pa.- sambit niya.
~I said stop calling me Andrie.- sabi ko nang naiinis.
Bakit ba ang tigas nang ulo niya. Sinabi ko na ngang Andrea eh... A-N-D-R-E-A.
~Okay Andrea. Just answer me.- sabi niya.
~That girl is a famous singer. She's Mary Fuentes.- sabi ko.
Yung reaction niya sobrang saya. ^_^
Nakarating na kami sa mall at nagpark tapos pumasok na kami sa loob.
Bago kami pumunta sa Fashion Shop pumunta kami sa isang bookstore para bumili nang librong gusto kung basahin. Tapos bumili ako nang isa pang libro ang tungkol sa... "How to Fall on Somebody".
Ewan ko kung ba't ako bumili nito. Kinuha ko na lang bigla at binayaran sa counter.
Ba't di nalang yung "How to become a real lady"? Ba't hindi yun ang kinuha ko? Nakita ko naman yun kanina ah.
Tapos nun pumasok na kami sa loob nang Fashion Shop at pumili na nang mga damit.
Pinauna ko muna si Dannika na bumili nang damit niya tapos ako na ang magpapatulong.
Ang sabi niya pa sakin ilibre ko daw siya, papabili din siya nang damit sakin. Eh bumili na nga siya kulang pa ba yun?
Pinayagan ko na lang siya na bilhan, baka iwanan ako nito.
Pumili na siya nang babagay sakin. At yung kinuha niyang mga damit alam niyo kung ano...
...pinili niya lang puro shirt at puro pang rockstar na mga damit.
~Ang sabi ko diba ang bagay sakin.- sambit ko.
~Eh bagay naman sa'yo yan ah...- sagot niya.
Oo bagay nga sakin yan... pero di na ngayon noh...
~Diba Miss bagay sa kanya?- tinanong pa ang saleslady.
~Yes Ma'am bagay na bagay nga po sa kanya eh.- sang-ayon niya naman.
Ngumiti lang sakin nang nakakaloko si Dannika.
~Oo bagay yan sakin noon, pero ngayon hindi na.- sagot ko.
Lumakad na ako at namili nang damit.
~Miss give me 2 pieces of this clothe, one is orange and the other one is pink.- sambit ko sa saleslady at kinuha niya na yun ipinakukuha ko.
BINABASA MO ANG
My Gay Husband (Lgbt)
Teen Fiction*~*~*~*My Gay Husband*~*~*~* (Chriztina) [MGH - Romantic Comedy] Note: For my readers, sorry for some errors I have made. Just understand my mistakes. Hope you'll enjoy this story. This is my second tagalog type-written story, please read and reflec...