Chapter 10: Our Ex's

80 3 0
                                    

A/N: Guys sinong magaling gumawa o mag edit ng cover photo? Paki gawa naman ng book cover... ng MGH, salamat ^_^

Chapter 10: Our Ex's

*Mary's POV*

Buti naman at tapos na yung interview at signning ko. Kakapagod talaga, gusto ko mag bakasyon nang matagal.

After nang mall tours ko maglileave muna ako.

Gusto ko magpahinga nang matagal tagal at para naman mas makilala ko pa yung asawa kung bakla at may time ako na baguhin siya.

Teka nga! Sino kaya yung ex niya na naging dahilan nung boglang transformation niya?

Totoo kaya yung sinabi nung nag-interview na isang celebrity yung ex niya?

Nasa may movie studio kami nung bahay namin para mag-aliw aliw sa panunuod.

~Simon?- sabi ko.

~Bakit? Teka nga diba sabi ko pag tayo tayo lang huwag mo akong tawagin sa pangalan ko. Sabi ko Andrea diba...- sabi niya.

Oo nga pala Andrea dapat kong itawag sa kanya.

>FlashBack

Nasa kotse niya ako ngayon at pauwi na kami.

Nag-uusap kami tungkol dun sa gusto niyang ipagawa sakin na gagawin ko.

Yun bang kapalit ko sa kanya nung pumayag siya na ituloy yung scene namin.

~So ano na ba yun Simon?- sabi ko.

Sana huwag yung divorce. Ayoko pang makipaghiwalay sa kanya, sana di niya maisip yun.

~Ang gusto ko sana ipagawa sayo ay makipagdivorse na... kaso... pagnalaman nang parents ko patay ako. Pero ito nalang... Simula sa araw na ito tatawagin mo akong Andrea kapag tayo tayo lang. Yun lang.- sabi niya.

Andrea? Ayokong tawagin siyang Andrea. Di bagay sa kanya.

Sa hitsura niyang yan... Andrea pa. Mas maganda kung Samantha.

Teka nga Isabelle! Huwag ka ngang magpadala sa bading mong asawa.

Huwag kang pumayag basta. Dapat may limitasyon.

~Okay fine payag ako, pero... For only a week lang.- sabi ko.

~A week?! Gusto ko 1 year.- sabi naman niya.

~No! Di pwede. Kung ayaw mo nang 1 week ide for 3days na lang.- sabi ko.

Hahaha...^__^ ang sarap niyang kulitin.

~Mas okay na ang 1 week kesa 3 days. Ang tuso mo Isabelle.- sabi niya sakin at piningot ako sa pisngi.

Kaya for 1 week tatawagin ko siyang Andrea pag kami lang.

>End Of FlashBack

~Okay... Andrea, sino ba yung ex mo na celebrity daw?- sabi ko.

Kinikilabutan ako sa pagsambit sa pambabaeng pangalan niya...

~Akala mo ba sasagutin kita?- sabi naman niya.

~Oo alam kong sasagutin mo ako. Sino ba kasi?- sabi ko.

~Oh sige na nga... Are Louisa and you were close?- sabi niya.

Bakit nasali si Louisa sa usapan namin? Alam ba ni Louisa ang nangyayari sa buhay niya?

Magkakilala pala sila? Ba't di man lang niya sinabi sakin? Sayang naman nung nagconcert ako nandun pa naman siya.

~Hmmm... Not really. But I guess we were friends. Minsan nagtetext nga kami. Bakit?- sabi ko.

My Gay Husband (Lgbt)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon