Chapter 9: Trends of MV & Picture on a site.
*Mary's POV*
Pumunta na kami sa gitna para itake na yung last scene namin na magkasama.
Ginawa na namin yung scene pero nakulangan si Direct.
~Cut! Ang kulang nang scene. Mr. Alvarez dapat may kissing scene para perfect.- sambit ni Direct.
~Ayoko nang kissing scene. Iba na lang.- sabi naman ni Simon.
~Okay fine. Tawagin niyo yung kadouble na gagawa nung kissing scene with Miss Mary.- sambit ni Direct.
Agad naman tinawag yung lalaking magiging kascene ko.
~Direct ayoko po siyang makakissing scene. Pwede po ibahin na lang ninyo yung gagawin namin?- sabi ko.
~Okay ganito na lang... pilitin mo yung asawa mo na gawin yung scene niyo na yun at sabihin mo na pampatrend lang yun sa MV mo.- sabi ni direct sakin.
Nilapitan ko si Simon at kinausap para dun. Pinilit ko siya na gawin yun para sa career ko at sakin na rin.
~Okay papayag ako, pero di dahil sa reason mo.- sabi niya.
Nginitian ko siya dahil sa pagpayag niya.
~Thank you talaga Simon. Bilang thank you ko sayo gagawin ko kung ano ang gugustuhin mo.- sabi ko.
Ngumiti siya na para bang may pinaplano siya.
Bahala na nga muna yun basta may kissing scene kami.
Ang saya naman nito. ^_____^
~Okay position. On three, two, one action.- sambit ni Direct.
Kumanta muna ako nung mga lines ko tapos yung scene namin.
Unti-unti na niyang nilapit yung mukha niya sakin gaya nung sinabi samin kanina.
Una smack lang yung kiss namin, tapos yung kiss na medyo matagal.
Yun ang utos samin eh... pero binigay ko talaga yung effort ko sa kissing scene naming yun.
Damang dama ko yung mga labi niya, yung mga halik niya na parang natutunaw ang mga labi ko sa tuwing magdadampi ang labi namin.
Kahit para lang 'to sa trabaho para sa kanya, sakin naman parang special gift 'to sa kasal namin.
Ganito pala kasarap ang mga labi nang taong mahal ko.
It taste like sweet strawbery, chocolate at parang nananaginip lang ako.
~Okay let's cut it.- sambit ni Direct kaya natauhan ako.
Nadala ako sa scene namin ah...
~That's great. Siguradong papatok itong Music Video na 'to.- sabi ni Direct.
Tapos kinunggratulates kaming dalawa sa perfect scene namin.
Tapos naman nun nagtake pa kami nang two more scene pero walaa na sa eksena si Simon.
Inuna kasi namin yung scene na pang las, tapos yung last na kukunan ay yung parang nageemote na scene.
Nung matapos nagpahinga muna ako.
~Miss Mary tubig po.- sabay na sabi ni Daisy at Mia.
Kinuha ko pareho yung tubig na ibinigay nila sakin na dalawa at ngumiti.
Tapos kung magpahinga at magbihis pinuntahan ko si Manager Lira para makiusap.
~Manager Lira pwede po ba akong makahingi nang copy dun sa...- sambit ko tapos binulong ko yung ipapakausap ko.
BINABASA MO ANG
My Gay Husband (Lgbt)
Teen Fiction*~*~*~*My Gay Husband*~*~*~* (Chriztina) [MGH - Romantic Comedy] Note: For my readers, sorry for some errors I have made. Just understand my mistakes. Hope you'll enjoy this story. This is my second tagalog type-written story, please read and reflec...