3

931 171 30
                                    

15/12/2021.

-

"Sanzu, hôm nay mày phải trông chừng Takemitchy cho cẩn thận!"

"Ơ ơ? Không phải là thằng Kakuchou à-!!?"

"Nói nữa ăn đạn."

"..."

Đôi vai run rẩy, súng của Mikey đang chĩa ngay trước trán của hắn. Đưa mắt liếc thằng nhóc đang ngồi trên sofa mồm nhai bánh rộp rộp, đôi mắt mở to nhìn vào chiếc TV khổng lồ mà Kokonoi đã mua vào sáng nay.

Hắn hận, hận không thể bóp chết thằng oát con chết tiệt đó!!!

Hôm nay cả Phạm Thiên phải đi họp, chỉ để lại duy nhất Sanzu-No.2 của Phạm Thiên trông chừng thằng oát con 5 tuổi mang tên Hanagaki Takemichi.

No.1 , No.3 , thành viên cốt cán đều được đi. Thế méo nào hắn là No.2 lại phải ở nhà??

"Nhớ cho rõ, nếu Takemitchy CỦA TAO có một vết xước nào mày liền lên bàn thờ ngồi nhé."

Mikey mỉm cười, nhưng lại không có ý gì gọi là cười cả. Cái sát khí này, nó nặng nề quá...

"Tạm biệt Takemitchy, anh sẽ quay về sớm thôi."

"Tạm biệt chú Mikey!!"

"Chú..?" Hôm qua còn gọi anh mà? Bộ mình già lắm à..

Nụ cười vui vẻ của Mikey dần tắt, mọi người xung quanh sau khi nghe Takemichi gọi Mikey bằng chú liền nhịn cười đến run người. Lần đầu tiên họ nghe được người khác gọi Mikey bằng chú. Thật hiếm có-

Ánh mắt đen láy "nhẹ nhàng" liếc từng người, mọi người khi nãy còn nhìn cười đến run rẩy bây giờ lại nghiêm túc, mồ hôi lạnh chảy trên gương mặt "thanh tú"

"A..haha.. Được rồi đi thôi."

Nhìn khung cảnh xung quanh toàn là sát khí của Mikey. Kakuchou thở dài bất lực. Cười cười rồi kéo mọi người đi thôi, ở đây thế nào cũng trễ cuộc họp cho coi, có khi lại có án mạng-

Mọi người bước ra cửa, sẽ rất bình thường nếu như Ran không cười khinh Sanzu.

"Tạm - biệt - đồ - CON - MỘT."

Cười cười quay đi, Rindou nhìn anh trai của mình mà lòng thầm nghĩ liệu ông này có phải anh mình hay không.

Thứ khùng khùng điên điên.

Tay siết chặt thành nắm đấm, khi nào tên Ran này về hắn liền sẽ bóp cổ cho chết!

Takemichi nhìn Sanzu, Sanzu nhìn Takemichi...

Ánh mắt ta chạm nhau-

"Nhìn gì?" Móc mắt giờ

"Không có ạ!"

Takemichi cười trừ, bỏ Sanzu qua một bên, tiếp tục coi chương trình trên TV.

Tặc lưỡi quay người bỏ đi, ai rảnh coi chừng thằng nhóc này chứ!

---

Takemichi ở đây được một ngày rồi. Ngày hôm qua cậu được Mikey giới thiệu với mọi người trong nhà. Mọi người trong ai cũng thân thiện hết á, trừ chú Sanzu ra. Chú Sanzu rất đáng ghét, nguyên ngày hôm qua cứ liếc cậu mãi làm cậu xém bỏ chạy.

[BonTake] Sunflower Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ