Chap 11 - END

1.1K 82 16
                                    

WARNING : Chap sử dụng một số ngôn từ thô tục, vậy nên bạn nào không muốn đọc có thể thoát ra.

**********************

Xán Liệt làm khán giả ở phía dưới, ngắm nhìn Bạch Hiền thả hồn vào âm nhạc.
Anh còn tình thương mến thương tặng cho mấy lão dê già đang như muốn ăn tươi nuốt sống Bạch Hiền vài cái nhìn sắc hơn dao găm.

Mùi rượu vang đắt tiền bay nồng đượm trong không khí. Rất thơm, rất ngọt ngào.
Quán bar này quả thật là chỗ mà chỉ kẻ có tiền mới có thể đặt chân tới.

.......................

Xán Liệt trong lúc ngồi chờ Bạch Hiền, thấy đối diện mình là Diệc Phàm đang nhìn một cái gì đấy trong điện thoại rồi cười dại dại.
Nụ cười của hắn làm anh nổi cả da gà.
Rồi Diệc Phàm nhanh chóng đứng lên, ra phía sau sân khấu. Xán Liệt thấy tò mò nên bám theo.

Tử Thao bị Diệc Phàm ép chặt vào tường, hai người họ hôn nhau chẳng biết trời ơi đất hỡi gì nữa.
Xán Liệt khẽ nhếch miệng cười, rồi lôi điện thoại ra ấn "tách" một cái.
Hình ảnh nét căng.

........
........
........

Bạch Hiền đang đút nốt chiếc tai nghe vào trong balô, bị Xán Liệt khẽ đập vào vai cũng giật bắn người quay lại.

- Anh làm trò gì vậy ?

- Bạch Hiền, em hôn anh một cái đi, xong anh cho em xem cái này hay cực.

- Em không tin..

- Anh nói thật đấy.!

- .......

- Thôi không cần hôn hít gì nữa, em xem này.. - Xán Liệt giơ điện thoại ra trước mặt Bạch Hiền..

- Cái quái.... - Bạch Hiền đang định nói ra điều gì đó bậy bạ, lập tức biết điều mà tự bịt mồm mình lại - Kia là Tử Thao à ?

- Ừ, còn cái tên dâm dê đang áp cậu ấy vào tường là Ngô Diệc Phàm..

- Hắn dám... - Bạch Hiền hùng hùng hổ hổ cầm balô chạy ra khỏi phòng nghỉ, trước lối vào khu dành cho nhân viên vẫn thấy Diệc Phàm và Tử Thao đang mãnh liệt tình tứ.

" Cốp.. " - Cái balô của Bạch Hiền đập mạnh một cú vào đầu Diệc Phàm.

Hắn bực tức quay lại, đang cao trào mà..

- Cậu muốn gì ? - Ánh mắt Diệc Phàm như muốn thiêu đốt luôn cả Bạch Hiền và Xán Liệt đứng sau. Đúng là thằng cha có mới nới cũ.

- Anh định làm gì cậu ấy hả ? - Bạch Hiền vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt Tử Thao đang luống cuống.

- Không thấy à ? Chúng tôi đang yêu nhau. Phép tắc lịch sự, cậu không hề biết sao ?

- Đừng giỡn, ai mà chả biết anh nay này mai nọ, có người yêu cũng chỉ là để đùa vui . Anh có biết mình lên báo bao nhiêu lần rồi không ? Hôm thì diễn viên A, hôm thì người mẫu B. Bây giờ anh muốn biến Tử Thao thành cái gì ? Hay là ngày mai trên trang nhất sẽ lại thấy hình ảnh anh với cậu ấy, rồi người ta sẽ lại gọi Tử Thao là cậu C, cậu D gì đó của anh.

[Shortfic/ChanBaek] Nếu Vẫn Còn Yêu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ