HIS POV.
Kiz left and also i planning to return home to the Philippines.
I don't know what it's like to be a Kziah tahz abaygar, why she knows about the Talavera Empire Group?
Ah, never mind!
I'll be back tomorrow in Philippines,, see you if i see you Kiz!
HER POV.
Bat kaya kanina pa sya text ng text sa akin?
Si Rash, binigay ko kasi s akanya ng number ko. Nililinis ko ngayun ang carne ng baboy habang nag aabang ng text nya.
His: San ka?
Me: Secret siguro nasa Land Of Cuteness.. <3
His: Cute ka?
Ay! Grabe naman!
Me: Di ka ba na infrom? d~_~b
His:Jk, anyway nasan ka talaga.
Kumuha ako ng baso at uminom bago binasa ang text nya. Nag type agad ako.
Me: Nasa kitchen ako ngayun! Umiinom bat ba?
Ilang minuto akong nag hintay ng text back nya pero wala na, naoa kibit balikat nalang ako at tinapos na angpag lilinis bago lumabas.
Balita ko rin na naka rating na raw ang bunsong anak ng Chairman, kaso hindi ko pa sya nakikita siguro nag kukulong sa kwarto nya.
"Oy! Ikaw pala Kiz! Kunan mo nga ako ng Wine sa storage.." Anya ni Ma'am Brina habang kumakain ng grapes.
"Ah, Sige po." Nag bow ako bago umalis.
Pumunta ako sa storage room kung nasaan doon naka tago lahat ng mga wine nila.
Kinuha ko ang Fav. Nyang wine na 'Cabernet Sausignon' from Barossa Valley, Australia.
Pag ka kuha ko nito ay lumabas na ako.
"Ito na po Ma'am!"
Tumango lang sya.
Kaya iniwan ko nalang sya at pumunta sa maids quarter kung saan kami tumutuloy ni Mama, medyo masikip dito pero sino ba naman ako para mag reklamo. Wala eh, ganito na ako, ganito na akong pinanganak.
Hindi naman ako nag hahangad na maging mayaman, pero sana someday...
A/N:
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
BINABASA MO ANG
THE DAUGHTER OF OUR MAID ✓
RomantikC O M P L E T E D | U N D E DI T E D RASHEED TALAVERA × KZIAH ABAYGAR ✓ STORY✓ --- ENJOY!! WRITTEN BY: pinkyvery_