Chapter 14✔️

384 9 3
                                    

A/N: Hi! po! Nana nawagan po ako HAHAHA jok lang po.

Shout out pala sa mga silent reader dyan. Hi sa inyo! paki galaw po ng baso, chr.

Hope po ma gustuhan nyo ang update ko. And wag po kayung mahiyang mag comment, ma a appreciate ko po talagaaa Yunnn.

Yun lang thank you!! enjoy!!

------

"oy, bianca 'diba sya yung kanina?"

"Oo nga, i heard transferre yan."

"Psh! pathetic!"

Habang nag lalakad ako ay napapa ngiwi ako sa mga bulongan-bulongan nga ba? daig pa si Marites mga CHISMOSA! grr!

Umirap nlang ako at nag lalakad pero kasama na ang explore. Nang may lumapit sakin' na Lalaki'g mapayat. Mukhang rich kid, sabagay lahat naman dito mayayaman.

Tinaan nya ako ng kilay at ngumiti ng malapad.
"Hi! new student ka dito?"

Tumango ako. Pinag aralan nito ang ka buuan ko bago nag ta tango tango at may sinabi pa.

"So.. transferre ka dito? bago ka kasi e."

Napa maang ako, parang gusto kong matawa ng malakas! gagu!

Parang bagay sa kanya yung kanta na uso ngayun sa tiktok.

Alam kong alam mong libring maging tanga!

'di ko'na napigilan at napa tawa, pero mahina lang. Nakaka hiya kaya maraming tao.

Kumunot ang noo nya.

Siguro akala nya na bubuang na ako.

"Tanga ka?" Diretsa kong tanong sa kanya.

Muka itong nagulat sa pag tanong ako at dahan dahan' tumango. pero alam kong di nya masyado marinig dahil sa mga nag sisigawan.

Napatawa nalang ako at umiling.

Tanga nga! nyahhaha

"Anong nang yayare doon?" Tanong ko at tinuro ang nag kaka gulo sa hallway.

"Iwan nandito ako e?"

Ay, ganon?

"Oki, kala ko kasi kaluluwa mo nlang yan." Ani ko sabay irap at nag martsa papunta sa nag kaka gulo.

"OYYY! Hintayyy! weyytt!"

'Di ko na sya pinansin at naki chismis doon, sumiksik ako para makita ko.

Ganon na lamang ang gulat ko ng makitang hinapas nya ang nerd ng isang plastic bottle.

Weyyt? sya to ah..sya yung kaharap kanina ni Rash. hmm bully rin pala to.

Hala, kawawa yung nerd putik! bat wala kasing nag aawat!? ha!?

Bat 'di sya lumaban pabalik?

"BWISET!! LUMABAN KAAAAAA!"

Napa takip ako ng bibig.

Nagulat akong na sigaw ko pala iyon. Tinitignan na ako ng mga tao at lalo na yung bully.

Humakbang sya sa'kin kaya umiiling akong umaatras.

"A-ah, d-diko sadya y-yun."

Kabang kaba ako habang sya ay chill lang. Nilibot ko ang paningin ko baka may tumulong sakin.

Grr nakaka takot ang isang to, parang Tigreng di pina kain ng isang Bwan.

"You...know...I hated when someone... disturb me..." Diin nyang sambit. Naramdaman ko ring nasa wall na ako. Korner na talaga ako! 'diba ganito sa wattpad? Choke me daddy-ayy! putik! katay talaga ako nito mamaya.

" bakit nag aano ka ba..? at kung maka sabi ka ng disturb..may meaning ba yun?" Kahit kabang kaba na ako naka tanong parin ako.

Sige! gagahan mo pa!

Bat ibang meaning non yung disturb sakin?

He smirk.
"Anong ano? at baka 'di mo pa ako nakilala. Well, i'm Kraizon Josiah Abordo."

Nice name ah.

"Oki, La akong pake! Chee! napa ka bully mo!"

Wow! just wow! parang di takot ah.

Ohmyyyy!

He..is..mad?

W-why? dahil sa sinabi...ko!?

TAKBOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!

A/N:
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.

p/s comment your thought about this story.

And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.

++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++

#pinkiyvery_stories

THE DAUGHTER OF OUR MAID ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon