Sa nakalipas na b'wan hindi ko alam pero napapansin kong napapalapit uli kami ni Rash sa isa't isa.
At naging awkward lang nong nakaraang linggo dahil umamin sya ng kanyang nararamdaman.
"Kiz." Tawag pansin nya sakin. Taka ko naman syang tinignan.
"Ha?"
Ngumiti sya at bumuntong hininga. "Kiz, ilang taon ang lumipas at hindi kita nakita but..."
Malamlam ko syang tinignan na may pag tatanong.
"But?"
"But I still love you... I have been stupid for a few years lalo na nang hayaan kitang umalis." Napa yuko ako. "Nag sisi ako ng hayaan kitang umalis, walang araw na hindi kita iniisip Kziah. Parang baliw ako kaka isip ko kong nasan ka."
Hindi ko inasahan ng may tumulong luha mula sa kanyang mata. Pero pa simple nya lang pinahiran.
Aaminin ko.. Mahal ko parin sya, sa nag daang taon sya lang ang minahal ko.
Nilingon nya ako at pinagkakatitigan sa mata, hinawakan nya ang kamay ko.
"Kiz, can I court you... Again?"
Nakikita ko sa mga mata nya na seryuso sya sa kanyang sinabi.
Pero hindi nalang ako sumagot. Ayaw ko na naman umasa, ang sakit e. Hindi ko gustong maulit uli. Kaya nandito ako ngayun sa kwarto ko at naka tulala habang umiinom ng kape, wala ngayung klase dahil weekends at ako lang mag isa dito sa apartment tas wala pang magawa.
Habang naka tulala at inaalala ang mga sinabi nya sakin, don ko lang rin napagtanto na mahal ko pa pala sya, pwede naman syang bigyan ng second chances diba?
"Hay.." Napa buntong hininga nalang ako at na ngalumbaba sa lamesa saka tumayo na para mag saing dahil alas 9 na pala, isang cup lang ang sinaing ko dahil ako lang naman dito sa apartment at wala naman bisita.
Manaya nalang kaya ako mag luto ng ulam, prito lang naman kaya oks na.
Ay, may update na pala ang Spy x Family dahil sunday. Kaso end na to nila e, pero mag babalik naman sila sa season 2. The Forger Family!!
Ship ko talaga si Anya at Damian cutieee!!
In open ko ang YouTube sa smart tv saka ni search ang Spy x Family.
Napa ngiti ako dahil sa inasta ni Twilight favorite ko syang tawaging ganon. Agent Twilight meron kasi syang binigay na stuff toy kay Anya at isa itong big Penguin. Ang sya nilang panuorin at complete family sila.
Kaso panira naman yung kapit bahay nila, napag kamalan ba naman na nam babae si twilight?
Chismosa spotted!!
Grr. sinabihan pang Jerk!!
"Hahahaha!" Natawa ako sa reaction ni Yor sa sinabi ng chismosa.
Tumawa ako ng tumawa hanggang sa maputol ito, may kumatok ng pinto.
Taka akong napatingin don..
Huh? wala naman akong inaasahan na bisita ah.
Stop ko muna yung video, mamaya baka maka skip ako, tamad pa naman ako balika.
Katok parin ito ng katok kaya napa taas ang kilay ko.
"Sandali! wait lang ito naman! excited much?" Ani ko, at pailing iling na binuksan ang pinto.
Pero laglag ang panga ko ng makita kung sino ito.
Ba't napunta dito si Rasheed??
Meron syang dalang brown envelope at bouquet Rose.
Ang gwapo mga besssssss!!
Ako na muna mag add to cart, sa susunod nlang kayo babushhh!!
A/N: Hi po!! New Update!!
AND Happy 6k reads pala sa TMNL!!
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
BINABASA MO ANG
THE DAUGHTER OF OUR MAID ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N D E DI T E D RASHEED TALAVERA × KZIAH ABAYGAR ✓ STORY✓ --- ENJOY!! WRITTEN BY: pinkyvery_