Chapter 34

438 4 1
                                    

‼️WARNING: MATURED CONTENT ‼️

-

"Teacher, maganda ka po."

Bigla nalang sabi ng isa sa student ko na si Kyla.

Nahiya naman ako bigla, ang honest talaga ng nga bata ngayun 'no?

Natawa ako at pinanggigilan ang kanyang matabang cheeck.
"Ano ka ba, Kyla ikaw rin kaya Magandang maganda." Proud kong pahayag sa kanya na mas kina ngiti nya.

Kumislap ang mga mata nya."Talaga po?" She ask.

I nodded and hugged her. "Yes , you're beautiful inside-out." Sabi ko, at bakas sa muka nya ang mangha sa sinabi ko.

Maya lang ay patapos narin kami sa klase namin at makikita mo talaga sa student mo na ang tyaga nilang mag basa at nakaka ano lang dahil hindi nasayang ang turo mo sa kanila.

Natawa kami ng nag kwento si Bea tungkol sa Tito nya Rasheed kesho daw hindi sya pinayagan na mag horse horse daw silang dalawa at knowing Rasheed alam kong meron syang inaasikaso kaya siguro wala syang time maki Bonding sa mga pamangkin nya.

"I heard my name, huh." I knew it! pupunta nga sya.

"Tito!" Sigaw ng kambal.

Agad naman sila nag hug sa tito nila at nag greetings rin ang mga kids. "Good afternoon, visitor!"

"Hey, kids!" Bati nya rin.

he looked at me and smiled then kissed me on the cheek. "Hey, baby.."

I missed him, we didn't see each other for a few days and we only talked in a video call.

I hug him.

"I missed you." I said at kiniss rin sya sa cheeck.

Natawa naman sya ng bahagya. "I missed you too." bago kami humiwalay sa isa't isa.

Tumingin ako sa mga student ko na naka nganga kaya nag taka ako kung bakit sila naka ganon samantalang yung pamangkin ni Rash ay naka simangot lang.

Kaya tinanong ko sila. "Kids, any problem?" Tanong ko.

Umiling lang sila kaya napatingin rin ako kay Rasheed pero umiling rin sya.

"I think they were shocked." Rash said.

"Why?"

"I don't know. Cause we kissed?"

"What? Hindi tayo nag halikan sa harap ng mga bata Rash!" Sinapok ko ng mahina ang kanyang braso na nag patawa sa kanya.

"Just kidding." Anya.

Umiling nalang ako at kinuha ang attention ng student ko.

"Okay, class this is for today at dahil alas 3 na pala. Any questions?" Tanong ko kaya nag taas ang lahat na kina bigla ko ulit.

Himala..

Tinuro ko si Kyla na pilit rin nag tatas ng kamay. "Okay, Kyla what's your question?"

"A-uh, teacher.." Tila'y nahihiya la sya at hindi alam kong sasabihin ba o e keep nalang.

Ngumiti ako."Yes, kyla what's your question?"

"Teacher, Boyfie nyo po ba si Mr. Visitor?"

Gulat ang naging reaction ko sa tanong ni Kyla.

Pinanlakihan ko si Rasheed ng mata.

"Uhm, Kyla. Yes boyfie ko si Mr. Visitor and his name is Rasheed." Sabi ko sa bata na tumango nalang.

At himalang wala ng nag taas ng kamay at siguro ay iyon lang rin ang inaabangan nilang sagot ko.

THE DAUGHTER OF OUR MAID ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon