"Hửm? Hôm nay có quà cho chú à?"Chụt. Em thơm vào má chú một cái rồi chạy đi mất tiêu. Trời ơi Kookie ngọt chết chú rồi.
"Hôm nay Kookie gan quá ha. Dám hôn chú luôn đó."
"Chú không thích ạ? Em thấy Jimin bảo chú thích được thơm thơm nên em mới làm vậy. Chú đừng mắng em nha."
"Là Jimin dạy hư em sao? Sao chú lại mắng em được chứ? Chú thương em còn không hết mà."
Chú Kim vừa nói vừa cầm tay em đi ra xe để dẫn em ra trung tâm mua sắm mua kem cho em. Trời cũng sắp vào hè rồi mà.
"Kookie, giờ chú với em đi mua một số đồ dùng trước lát nữa mới quay lại mua kem được không?"
Em gật đầu rồi đi theo chú. Chú Kim mua rất nhiều thứ nhưng đa số toàn là đồ dùng cho em. Nhưng em nào có để tâm tới vì giờ tâm trí của em đang ở bên quầy kem và đồ ăn vặt mất rồi.
"Chú Kim, lát chú mua thêm kẹo cho em nha."
"Kookie muốn ăn kẹo sao? Bây giờ sao nhỉ? Chỉ được chọn giữa kem với kẹo thôi em chọn đi."
"Chú Kim xấu xa."
"Em muốn ăn quả gì?"
"Ở nhà vẫn còn quả mà chú."
"Chú mua thêm quả về để làm nước ép cho em uống."
"Vậy chú mua cam với táo đi."
Chú Kim nghe em nói cũng lựa vài quả cam, táo, dưa để thêm vào xe đẩy. Nhìn chú chẳng khác nào người đàn ông của gia đình cả. Mấy cô thiếu nữ đứng cạnh đó cũng cảm thấy ghen tị với em vì em đã có một người đàn ông quá hoàn hảo như chú Kim.
Chú Kim mua xong đồ dùng cũng quay ra quầy kem như đã hứa với em. Đứng trước tủ kem to bự mắt em sáng rực kên đầy thích thú.
"Em muốn vani, socola hay bạc hà?"
"Hết luôn được không chú?"
"Được. Nhưng mỗi ngày ăn một hộp thôi nha. Chú sợ em bị đau họng mất."
Kết thúc buổi mua sắm, chú Kim sách một túi đồ đi vào nhà còn em thảnh thơi ăn hết hộp kem của mình sau đó liền đi lên phòng.
"Kookie, em ngủ trước đi nhé. Chú tắm rồi qua xử lí nốt tài liệu rồi về ngủ với em sau."
"Lúc nào chú cũng vậy hết. Tắm muộn không tốt đâu lần sau chú đừng tắm muộn vậy nữa. Lúc nào chú cũng bỏ em ngủ một mình hết trơn."
Em nói mà không thèm nhìn chú lấy một cái. Haizzz thỏ con lại dỗi rồi. Do công ty dạo này nhiều việc chứ chú cũng muốn ngủ với em lắm.
"Kookie ngoan. Chú hứa sau này không tắm muộn nữa được chưa?"
Em không đáp lời chú nữa. Chú cũng bất lực bèn đi vào tắm. Không phải vì hợp đồng này quan trọng chú Kim cũng chẳng đích thân mang về nhà làm. Chỉ muốn được ôm em bé ngủ thôi.
Chú Kim tắm xong quay ra chỉnh lại tư thế ngủ cho em rồi thơm em một cái mới tên tâm qua phòng làm việc .......
End chap3
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mùa hè năm ấy
Fanfiction"Chú ơi, biển đẹp chú nhỉ?" "Biển có đẹp nhưng mãi không thể đẹp bằng em đâu Kookie." Chú và em cùng ngồi bên bờ biển. Em thủ thỉ biết bao điều với chú. Thế rồi.... "Chú ơi, Kookie buồn ngủ quá. Kookie dựa vai chú ngủ một chút, tẹo nữa hoàng hôn chú...