Sau giờ làm chú Kim tranh thủ đưa em cề nhà tăm vì sợ tối về tắm muộn em sẽ bị ốm mất.
Hôm nay em và chú mặc đồ đôi hết sức nhọt ngào. 7 giờ tối em và chú đã đến nhà hàng. Hôm nay mọi ngừoi gọi lẩu hải sản. Chú Kim gắp rất nhiều món cho em, bồi em ăn như có mỗi em và chú vậy làm Jimin và SuGa tức muộn hộc máu.
"Chú ăn đi, đừng gắp cho em nữa. Jimin và Suga đang nhìn kìa."
Sau lời nhắc nhở của em chú cũng quay ra bàn việc với Suga để em và Jimin tự nhiên nói chuyện.
Sau khi ăn xong mọi người không có ý định về luôn mà tiếp tục đi chơi. Nhưng đi được 1 lúc chú thấy được điểm bất thường.
"Kookie sao người em lại nổi mẩn đó nữa thế?"
Lúc này cả hai người còn lại mới để ý. Đúng là trên người em có nốt đỏ rất nhiều. Ai nấy đều lo lắng cho em cả.
"Chắc lúc nãy em ăn phải cái gì đó không hợp nên dị ứng thôi."
"Mày đưa Jungkook về nhà nghỉ ngơi đi tao với Jimin về trước."
Thấy nét mặt chú Kim đang lo lắng cho em mà không yên tâm nên Suga ngỏ ý tạm biệt để chú đưa em về nghỉ ngơi.
Chú Kim lo lắng cho em quá nên vừa về tới nhà đã cho em uống thuốc rồi cho em đi nghie luôn.
———————
"Tạm biệt chú nha. Em vào học đây."Em sắp thi cuối kì rồi nên phải học nhiều lắm. Cả khi về nhà làm đến 11 giờ vẫn không thể hết bài. Nhìn em gầy đi trông thấy nên chú Kim rất xót. Dù đã bồi bổ cho em rất nhiều nhưng cũng chẳng thấm vào đâu.
Hôm nay em có bài kiểm tra môn vật lí. Bài này không quá khó với em nhưng đang lúc làm bài máu mũi em chảy ra rất nhiều. Em vội lấy giấy nhét vào mũi cho máu khỏi chảy sau đó tiếp tục làm bài. Vừa làm bài xong em liền xin thầy xuống phòng y tế để nghỉ ngơi. Trước khi đi không quên dặn Jimin không được tiết lộ chuyện này cho chú Kim biết vì chú đnag rất bận với dự án mới và cậu cũng không muốn phiền chú quá nhiều.
Hôm nay chú nhờ Jimin đưa em về vì bận họp. Em cũng ngoan ngoãn đi về cùng Jimin. Em có vào bếp làm vài món đơn giản vừa lén chú học được hôm trước để khi chú vừa đi làm về mệt liền có cơm để dùng.
Tầm khoảng hơn 7h30ph tối chú Kim mới về. Em vì buồn ngủ mà gục bên bàn ăn. Chú Kim cảm thấy có lỗi với em quá. Không phải vì cuộc họp gặp chút sự cố thì chú cũng chẳng về muộn để cậu phải chờ chú rồi mệt mỏi gục bên bàn ăn.
"Bé con, em mệt sao?"
Em nheo mắt lại khi nghe tiếng có người gọi mình. Dần dần thích nghi được với ánh sáng em mới mở to đôi mắt để xem ai gọi. Là chú Kim, cuối cùng chú cũng về.
"Không có, em đợi chú về nhưng không biết ngủ quên lúc nào. Chú lên thay quần áo đi em đi hâm lại đồ ăn rồi chú với em cùng ăn."
"Được."
Chú Kim vừa bước lên tầng thì em cũng nhanh chóng đi hâm lại đồ ăn . Khi chú Kim vừa xuống đến thì...
End chap5
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mùa hè năm ấy
Fanfiction"Chú ơi, biển đẹp chú nhỉ?" "Biển có đẹp nhưng mãi không thể đẹp bằng em đâu Kookie." Chú và em cùng ngồi bên bờ biển. Em thủ thỉ biết bao điều với chú. Thế rồi.... "Chú ơi, Kookie buồn ngủ quá. Kookie dựa vai chú ngủ một chút, tẹo nữa hoàng hôn chú...