Đúng 8:30 sáng mọi người đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị cho chuyến bay tới Newyork.
Chuyện là 3 ngày trước, lúc em còn ở bệnh viện mọi người đã bàn bạc xem khi em xuất viện sẽ đi đâu. Bàn tới bàn lui thì mọi người quyết định đi Newyork. Em đã được xuất viện từ ngày hôm qua nhưng chú Kim muốn em ở nhà nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bay.
Em đang ngồi ở ghế chờ cùng Jimin. Chú Kim và Suga đã đi làm thủ tục và gửi vali rồi. Em nói muốn đi với chú nhưng chú nhất quyết không chịu nên em đành ngồi im một chỗ uống sữa chuối và lên kế hoạch đi chơi cùng Jimin.
Sau 14 tiếng đồng hồ ngồi mát bay thì cũng đã tới Newyork. Em vì mệt quá mà ngủ quên. Chú Kim không muốn đánh thức em nên bế em về khách sạn đã đặt trước để lại vali hành lí cho đôi SuMin xử lí giúp.
Bây giờ đã là 23h30 chú không muốn gọi em dậy để ăn nữa dù sao lúc trên máy bay chú cũng đã cho em ăn no rồi. Bước vào phòng tắm ngâm mình trong bồn nằm thư giãn để xua tan đi bao mệt mỏi.
Sáng hôm sau em đã thức từ rất sớm. Thấy chú vẫn đang say giấc nồng em liền tự giác vào vệ sinh cá nhân để cho chú ngủ.
Chờ chú được nửa tiếng rồi vẫn chưa thấy chú dậy em mất kiên nhân chạy lại giường lay lay tay chú.
"Chú ơi, dậy đi chơi đi chú trễ rồi."
Bị quấy rầy chú Kim không cam lòng mở mắt. Thấy bé con của mình chú liền cười nhẹ rồi đáp:
"Em dậy sớm vậy Kookie. Không mệt sao?"
"Đâu có sớm đâu chú. Chú biết mấy giờ rồi không? Đã là 6 giờ 30 phút rồi đó ạ."
Chú Kim bất lực với thỏ con. Không phải đi học mà cũng dậy sớm như vậy, mà trước đó cũng phải bay cả một quãng đường dài.
"Được rồi, chú dậy liền đây. Em chờ chú một chút rồi mình ăn sáng."
Sau một hồi hì hục cả 4 đã có mặt tại nhà hàng sang trọng. Cả 4 vừa ăn vừa bàn kế hoạch đi chơi.
"Jimin, mình đi tượng nữ thần tự do trước hay tới đài tưởng niệm trước?"
"Tượng nữ thần đi. Tới Newyork mà không đi tượng nữ thần quả là uổng phí."
Em nghe Jimin nói cũng có lí bèn quay ra hỏi chú Kim:
"Chú, mình đi tượng nữ thần trước nha."
"Được được. Tất cả nghe em. Nhưng trước hết em phải ăn hết phần của mình và uống thuốc đã."
"Em có bị gì đâu mà uống thuốc ạ."
"Vitamin thôi em. Em không thấy em đang thiếu vitamin trầm trọng sao?"
"Có sao ạ? Sao em không biết ta?"
"Thỏ ngốc như em làm sao mà biết được. Thôi ăn đi kẻo nguội."
Trời ơi 2 con người kì cục gì đâu. Jimin và Suga ngồi đó mà vẫn thả cẩu lương tự nhiên. Ăn sáng chưa no mà cẩu lương của em với chú đã nấp đầy bụng 2 người họ rồi. Thật hết nói nổi.
Sau khi ăn xong mọi người lập tức lên đường tới tượng nữ thần. Chú Kim lái xe, em ngồi ghế lái phụ, Jimin và Suga ngồi sau. Trên xe bây giờ đang rất nhộn nhịp bởi tiếng hát của em và Jimin.
Bất chợt 1 cơn ho ập tới khiến em ho dữ dội rồi máu mũi lại chảy. Chú Kim tấp xe vào lề đường rồi lấy thuốc cho em uống.
"Hay mình quay về đi."_Jimin lo lắng nói
"Không được, gần tới nơi rồi tao không muốn bỏ lỡ nó đâu Jimin."
Chú Kim nãy giờ vẫn im lặng lau đi những vết máu còn xót lại trên khuôn mặt trắng hồng của em.
"Chú, đừng quay lại được không? Em muốn xem mà."
"Được. Nhưng ta sẽ quay về Hàn sớm hơn dự định được chứ?"
Em ngẫm nghi một hồi rồi cũng gật đầu đồng ý.
Cả ngày hôm đó họ đã chơi rất vui vẻ, đi tới nhiều nơi và chú cũng mua cho em rất nhiều thứ hay ho về làm kỉ niệm.
Vậy là kết thúc một ngày nghỉ dưỡng tại đất Newyork. Dù gặp chút sự cố nhưng hôm nay em thực sự rất vui. Em đã chụp rất nhiều ảnh với chú, cùng chú tay trong tay đi khắp mọi nơi. Hôm nãy có lẽ là ngày vui nhất nhất từ trước tới giờ của em và chú.
End chap9
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mùa hè năm ấy
Fanfiction"Chú ơi, biển đẹp chú nhỉ?" "Biển có đẹp nhưng mãi không thể đẹp bằng em đâu Kookie." Chú và em cùng ngồi bên bờ biển. Em thủ thỉ biết bao điều với chú. Thế rồi.... "Chú ơi, Kookie buồn ngủ quá. Kookie dựa vai chú ngủ một chút, tẹo nữa hoàng hôn chú...