Chap 1

4.8K 343 10
                                    


"Sẵn sàng chưa?"

"Tất nhiên rồi! Bắt đầu ngay đi!" Albus rơi nước mắt, "Chúng ta không có nhiều thời gian đâu!"

"Phải chắc chắn chúng ta đã chuẩn bị xong mọi thứ đã!" Scorpius như thể đã phát điên lên rồi, và Albus thì rên rỉ đầy tức giận. "Chúng ta đã kiểm tra rồi, tận 3 lần! Chúng ta đã chuẩn bị xong hết rồi! Phải nhanh lên trước khi cha tới đây!"

Albus nhìn anh trai mình đi đi lại lại quanh phòng, khiến cậu thực sự nóng lòng đến vò đầu bứt tai, cậu hét lên giận dữ, "Scorpius!"

"Được rồi!" Scorpius thở mạnh, "Xin lỗi, anh chỉ là quá lo lắng thôi."

Albus thở dài nhìn tâm trạng của người anh trai, cậu không thể giúp được gì nên đành nhẹ nhàng nói, "Em biết, nhưng chúng ta buộc phải làm điều này. Cùng nhau."

Scorpius nhìn người em trai và mỉm cười, "Cùng nhau."

"Thật tuyệt," cậu tiếp tục, hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, "Được rồi, ba thứ quan trọng cần chuẩn bị. Áo chùng của Papa?"

Albus cầm chiếc áo chùng cũ mang huy hiệu Slytherin và gật đầu, "Đây."

"Sách cũ của Papa?"

"Đã có!"

"Ảnh cũ năm 18 tuổi của Papa?"

"Rất đẹp trai, có luôn!"

"Từ từ đã, em có chắc đây là đống sách papa đã dùng vào năm thứ 8 không?"

"Chắc chắn!" Albus đảo mắt, "Tiếp tục đi!"

"Được rồi!" Scorpius siết chặt hai tay. "Tiếp theo, em đã nhớ kỹ thần chú chưa?

"Scorp, chúng ta đã cùng nhau ghi nhớ nó rồi!"

"Anh chỉ muốn chắc chắn thôi!" Scorpius cáu kỉnh, "Được rồi, vậy thì giờ, bắt đầu thôi."

Cùng nhau, họ đặt những thứ đã chuẩn bị ở giữa, chắc chắn mọi thứ đều đã ở đúng vị trí trước khi đứng đối mặt với nhau giữa các cọc tròn. "Đũa phép sẵn sàng?"

Albus nâng lên chiếc đũa phép táo gai dài 10 inches quen thuộc, trong khi cây đũa phép lõi lông phượng hoàng đang được cầm chắc chắn trong tay Scorpius.

"Cha nhất định sẽ giết bọn mình," Scorpius nói.

"Sẽ không nếu chúng ta cứu được tình yêu của ông ấy." Albus phản đối.

"Tình yêu của chúng ta." Scorpius nói với ánh mắt kiên định và Albus mỉm cười.

Họ nhìn vào mắt nhau một lát và với một cái gật đầu, Scorpius bắt đầu đọc thần chú và Albus đọc theo. Họ lặp lại câu thần chú này nhiều lần, giọng nói chồng chéo lên nhau cho đến khi một ánh sáng nhẹ len lỏi qua đống đồ cũ ở giữa, bò dần lên cơ thể hai anh em, xuyên qua lớp quần áo và lớp da thịt. Ánh sáng càng ngày càng sáng hơn xung quanh họ, và Albus nhanh chóng nắm lấy tay của Scorpius khi họ cảm thấy áp lực từ tứ phía đang ép chặt họ, hút cả cơ thể vào hư không và để lại hai chiếc đũa phép rơi xuống nền nhà.

***

Điều đầu tiên Albus cảm nhận được là mông cậu đập mạnh xuống nền vững chắc. Cậu nhanh chóng bật dậy và nhìn quanh cơ thể để chắc rằng cơ thể mình vẫn còn nguyên vẹn.

Chuyến Du Hành Của Albus Và ScorpiusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ