Chap 4

2.2K 215 14
                                    


Chap 4

"Chúng mình là tìm thấy lời nguyền đó," Draco nghe Granger nói khi anh đang đắp chăn lên cặp sinh đôi đang ngủ. Những cậu bé đáng thương đã quá mệt mỏi sau khi chơi game với Blaise, Potter và Weasley. Anh liếc mắt nhìn đám nhỏ cạnh giường, đồ ăn đã không còn nữa, và giờ thì họ đang ngồi thành hình tròn, mỗi người đều ôm một chiếc gối biến hình trong tay.

Draco nghe Granger tiếp tục lời giải thích, và anh để họ ở đó. Anh không cần nghe những gì cô nàng nói vì anh đã biết rõ chúng rồi. Anh chuyển ánh mắt sang cặp sinh đôi, chúng ngủ ngon lành với hơi thở đều đều, má ửng lên khi chúng vô thức tìm kiếm bàn tay của nhau.

Anh mỉm cười, thật là một khung cảnh đáng yêu. Chúng là điểm nổi bật nhất trong ngày của anh, mỗi ngày trôi qua mà không có đau đớn. Ngay cả khi Albus có thể hơi nghịch đôi lúc khiến Draco đau đầu hay khi Scorpius... chờ đã, Scorpius luôn cư xử rất đúng mực. Hẳn là di truyền từ anh. Anh khẽ cắn môi để ngăn một tiếng cười phát ra, tự hỏi người chồng tương lai của mình phải có những đặc điểm gì đề Albus có thể di truyền mọi hành động như vậy.

Anh lướt ngón tay qua mái tóc của Albus. Thật là một đứa trẻ hiếu động, cả hai đứa đều vậy. Anh lướt qua Scorpius, chạm nhẹ vào đôi má mềm. Nhìn chúng như thế này, Draco thầm cảm ơn Merlin rằng bằng một cách nào đó ở tương lai, anh có thể nuôi dưỡng hai đứa bé đáng yêu này trong một môi trường tốt.

Chồng anh hẳn phải là một thiên thần, vì đã chấp nhận Draco vào cuộc sống của mình, yêu thương và chăm sóc cho anh và lũ trẻ. Anh có thể cảm nhận được tình yêu thương phát ra từ cặp sinh đôi mỗi khi chúng kể về Cha mình. Draco chẳng thể làm gì ngoài hy vọng về một tương lai tươi sáng của mình phía trước.

Cặp sinh đôi sẽ sớm trở về nơi mà chúng vốn thuộc về, nơi xa xôi nào đó ở tương lai. Trở về với với những người cha thực sự của chúng, một Draco trương lai và người chồng ở tương lai. Cho đến khi đó, anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi, và chấp nhận mọi thử thách rằng anh sẽ vượt qua chúng, và đến gần với tương lai của mình sớm thôi.

Anh bỗng dưng cảm thấy như thể có đôi mắt nào đó đang chăm chú nhìn mình, anh quay đầu lại về phía nhóm nhỏ để thấy Potter đang nhìn thẳng vào anh, như thể đang suy ngẫm điều gì đó.

Draco nhướn mày, hy vọng rằng nó sẽ đe dọa Potter nhưng tên đó chỉ nheo mắt đáp lại.

Draco cũng nheo mắt nhìn lại.

"Không đời nào!" Weasley đột nhiên la lớn, kéo Draco ra khỏi cuộc đấu mắt với Potter. Anh ném cái nhìn về phía tên chết tiệt đó, người cũng đang nhìn anh lúc này. Mọi người rõ ràng đều đang nhìn anh như thể nhìn một mẫu nghiên cứu mới. Pansy và Blaise, thì khác biệt, ngạc nhiên nhìn anh.

Anh cảnh giác nhìn họ, "Chuyện gì vậy?"

"Không thể tin được!" Weasley nói, mắt trợn tròn.

"Cái gì?" Draco nhấn mạnh một cách bực tức khi họ chỉ nhìn anh như những tên ngốc.

"Mày..." Weasley nâng tay chỉ anh một cách run rẩy, và Draco cau mày với tên ngốc ấy, một chút lo lắng hiện lên trong lòng anh. "Tôi làm sao?"

Chuyến Du Hành Của Albus Và ScorpiusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ