Ah so he's Tristan McCalister. Oo gwapo siya, nakakagaan din sa loob kausap hindi parehas kay Elthon puro kagag*han. Tawa kami ng tawa syempre masarap siya kausap, tapos yung feeling na kakakilala niyo palang pero para na kayong magbarkada?
"So Via, tell me a bit about you" tristan asked me.
"Wala naman masyadong interesting sa akin, basta bago lang ako dito, exploring pa,antokin, tahimikin, introvert, ayun lang naman. Nothing special about me. How about you?"
"Well, isa lang naman akong gwapong tao HAHAHAHA. Pero palakaibigan lang talaga ako, naughty sometimes yet mabait naman. Nakita kita dito na mag-isa so i interacted with you. Anyways via your beautiful, I'm attracted to you that's why i interacted on you."
Nagulat ako ng bigla niya akong halikan sa pisnge. Papol nako nako via wag kang marupok.
"I gotta go, see you next time around" he smiled pagkatapos ay umalis na.
That smile! Aish! Nakakainlove! No no, dapat hindi ako marupok. There's no way na magustuhan niya ako, and also I'm not attractive.
I stay a bit until sa nag 3:00pm na, indicating na uwian na pala. I was about to go down sa rooftop na iyon ng makita ko si Elthon. Urghhh not again!
Tatakbo na sana ako kasi ayoko siyang makita when he holds my arm, pinned me on the wall, kisses me and kneaded my breasts so hard.
"You think hindi ko nakita ang ginawa ni Tristan sayo? F*ck via! Akin ka lang, your mine only and I'm yours baby!" pasigaw niyang sabi.
"Tandaan mo to via, your mine and mine only, kung ano ang akin ay akin, at hindi ako nakikipagshare sa kung ano ang akin lang" elthon said as he lift my face so i look at him and sinabing,
"Wala kang pag-aari, I'm not a toy! I was never been yours in the first place, you are just a pervert bully na walang magawa—" naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan, the kiss was full of lust and obssession.
I don't understand, he was just my bully after all pero bakit ganito ang nararamdaman ko? His kisses were tempting me so I kissed back.
Wait, omg. I did not kissed back right? Sh*t Via what is happening to you?!
I slapped and pushed him as hard as I could. It was my first kiss! Gusto ko maging memorable ang first kiss ko yet this pervert lang ang nakakuha!
"Your mine, and I swear na magiging akin ka baby" he said while walking away.
Sh*t this is bad,really really bad.
YOU ARE READING
𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎
Romance𝚅𝚒𝚊 𝙽𝚒𝚌𝚑𝚘𝚕𝚜𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚜 𝚗𝚘𝚝 𝚊 𝚗𝚎𝚛𝚍 𝚋𝚞𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚜 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚖𝚙𝚞𝚜 𝚑𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚕𝚝𝚑𝚘𝚗 𝙼𝚒𝚕𝚕𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚞𝚕𝚕𝚢. 𝙸𝚜 𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚊𝚗𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚕𝚕 �...