Kung san gusto ko munang kalimutan si Elthon andito pala sa mall at huwaw kasama pa ex niya naks bagay sila ah? Isang cheater at manloloko.
Tila ba nabasa yata ni Tristan ang nasa isip ko na gusto kong umalis dun kaya hinila niya ako papaalis ngunit hinawakan ni Elthon ang kamay ko sa kabila.
"Via, please let me explain" tugon ni Elthon.
I was about to speak when Tristan interfere our conversation.
"Bro, can't you see? Ayaw ka niyang makausap yet your still forcing yourself sakanya"
Biglang sinuntok ni Elthon si Tristan na dahilan para matumba ito. Gaganti sana ng
suntok si Tristan pero pinigilan ko ito at sinenyasan na umalis na lamang."I'm sorry Tris at nasaktan kapa ng dahil kay Elthon" malungkot kong saad.
He just smiled and say,
"It's okay Via, ganun talaga yun tsaka wag kanang malungkot ha? Ililibre nalang kita"
Nahihiya ako pero tumango nalang ako para man lang maka bawi ako sa ginawa ni Elthong Galunggong.
Kung sana mas nauna kong nakilala si Tristan di sana ako masasaktan ng ganito. Not as a boyfriend but as a friend ha kasi sobrang bait niya tapos maaalahanin pa hays kabaliktaran kay Elthon.
Kasalukuyan kaming nakaupo sa restaurant na kakainan namin nang bigla akong naiihi.
"Tris? Wait ka muna dito ah Cr lang ako"
Ngiti sabay tango lang ang tangi niyang tugon.
Pagkatapos kong umihi ay lumabas nako ng banyo ngunit may humila sakin papuntang men's washroom.
"E-elthon?! Nasisiraan kanaba ng ulo ha? Bat moko hinila papunta dito?!"
Pumasok kami sa isang cubicle sa pinakadulo at bigla akong nakaramdam ng kaba.
"I just need you to listen baby please hear me out just this moment?"
"Ano pabang ieexplain mo ha? Nakita ko na ang dapat kong makita kaya-"
Naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan. Sh*t I miss his kisses, the touch of his lips and the arousing smell of his body. Pero no, tama na f*ck.
I was trying to push him pero the kiss went deeper and deeper until i kissed back. The kiss went for minutes tsaka siya huminto.
"Via, i promise, i never kissed back on that girl. Siya lang ang nagpupumilit na balikan ko siya kahit sinabihan kong ayoko na. I told her about you pero wala siyang pake. I don't like her Via, believe me Iloveyou." iyak niyang tugon.
"I, I don't know anymore Elthon. I felt betrayed" umiiyak nadin ako.
"No, please don't, Via Iloveyousomuch and I'm sorry kung ganun ang tingin mo sa nangyari, please forgive me, i miss you baby"
I just nodded. Heto nananaman si mareng marupok.
Again, he kissed me, full of lust and love at the same time.
"I missed you baby, your lips, this thing, your body, and your moans" he said between our kissing.
YOU ARE READING
𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎
Romance𝚅𝚒𝚊 𝙽𝚒𝚌𝚑𝚘𝚕𝚜𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚜 𝚗𝚘𝚝 𝚊 𝚗𝚎𝚛𝚍 𝚋𝚞𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚜 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚖𝚙𝚞𝚜 𝚑𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚕𝚝𝚑𝚘𝚗 𝙼𝚒𝚕𝚕𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚞𝚕𝚕𝚢. 𝙸𝚜 𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚊𝚗𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚕𝚕 �...