Lumabas na ako ng men's washroom kasama si Elthon at buti nalang walang nakakita sa amin. I look around pero di ko na nakita si Tristan. After that, I received a text message.
You got a message from Tristan.
Tristan:
I know na kasama mo si Elthon and masaya akong masaya kana. Don't worry it's okay, may urgent din na nangyari sa bahay so umuwi nalang ako. Enjoy the night.I just smiled at what he texted me. Damn, this guy talaga kahit kailan sobrang bait at maaasahan.
"Why are you smiling?" He asked while making a confused face.
Oh oo nga pala andito si Elthon hays. I just looked at him and I was about to go when he grabs my hand and says,
"Your not leaving baby, your going home tonight with me and we can continue on havi—"
"Continue on talking and eating, you mean" pinutol ko na baka kung saan nananaman yan mapunta.
He just laughed at me.
"Oooh feisty, I like that baby. Now let's go home"
I just nodded in response.
Nakauwi na kami sa bahay, at dahil sa pareho kaming gutom, nagluto nalang ako ng itlog at kanin then kumain na kami. We talked about a lot of things, hanging out, tawa lang kami ng tawa, damn this guy sobrang gwapo pag tumatawa.
We planned on watching a horror movie.
(Oh kalma nanood lang sila walang nangyari)We're like a couple na ginagawa lang kung ano ang gusto.
I was busy watching when I felt that someone is looking at me. Yup it's Elthon.
"Do I have something on my face hm? Stop staring." Medyo nagblush ako dun ah nakakahiya kasi nakatitig siya damn.
"Nothing baby, I'm just happy that were okay now, imissyousomuch" with that he kissed me on the forehead.
I just smiled and hugged him as he hugs back.
??? POV.
"F*ck Via, your mine, dapat ako ang nanjan at hindi si Elthon. Don't worry mapapasaakin ka din m'lady.I got angry nung nakita ko sila sa camera. Akin ka lang, akin.
YOU ARE READING
𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎
Romance𝚅𝚒𝚊 𝙽𝚒𝚌𝚑𝚘𝚕𝚜𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚜 𝚗𝚘𝚝 𝚊 𝚗𝚎𝚛𝚍 𝚋𝚞𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚜 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚖𝚙𝚞𝚜 𝚑𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚕𝚝𝚑𝚘𝚗 𝙼𝚒𝚕𝚕𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚞𝚕𝚕𝚢. 𝙸𝚜 𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚊𝚗𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚕𝚕 �...