Saturday ngayon, yes oo naman halatang friday kahapon. Pa scroll scroll lang ako ng tinawag ako ni mama.
"Via! Baba ka didto, nandito si Auntie Mirna mo" I comb my hair, nagpulbo, syempre nasa bahay lang so what's with the make up?
Bumaba ako and I was shocked from what I saw. It's, Elthon. The f*ck is he doing here? Don't tell me mama niya si auntie mirna? How come?
"Iha Via, i miss you" sabi ni auntie. Syempre mabait ako kaya nagmano ako. Medyo di lang ako kumportable kasi nga nandito si Elthon, staring at me, tang*na may plano nananaman to.
"Mom? Why are your things packed? Ikaw din tita? Aalis tayo?" Patanong ko kay mama.
"Hindi kayo kasama iha kami lang ng mama mo for the business trip. Maiiwan kayo ni Elthon dun sa condo na binili namin ng mama mo, we'll be leaving this day"
Wait, i must've misheard it, aalis sila? Maiiwan ako kasama si Elthon? What? Condo? No,this is not happening. I looked at Elthon and i saw him smiling, a devil smile. Sh*t may binabalak nananaman ito.
"Don't worry tita, ako na ang bahala kay via. Babantayan ko siya everyday allday, hindi ako mawawala sa tabi niya, you can count on me. I'll take good care of her" sabi ni Elthon sbay ngiti sa mama ko.
Everyday Allday
EVERYDAY ALLDAY
E-V-E-R-Y A-L-L-D-A-Y
No.
Wala na akong nagawa kundi ang sumunod nalang, wala din naman akong kasama sa bahay tsaka prone ang lugar namin sa mga magnanakaw.
We arrived at the condominium. Char mala wattpad. Pagpasok namin ay namangha ako kasi malaki siya at sobrang linis and it has three rooms.
"You sure na ayaw ninyong magpahatid ma?" Elthon asked on his mother.
"Nandyan naman papa mo, tsaka itour mo muna si via dito"
"Oh via, magiingat ka ha? A month lang naman kami mawawala. Ayoko sanang iwan ka kaso kailangan nang papa mo ng tulong" malungkot na saad ng mama ko.
We finally said our goodbyes and nung nakaalis na sila, Elthon grabs my hand at tinulak ako sa sofa tsaka lumapit ang mukha niya sa mukha ko. I blushed at umiwas ng tingin sa kanya.
"A month huh, I can do what I want pala kasi tayong dalawa lang dito baby" inilapit niya ang mukha niya sa bandang tenga ko at sinabing,
"Don't worry baby, babantayan kita every, single, day" tsaka ako hinalikan sa lips.
Bahagya ko siyang tinulak pero napakalakas niya, he kneaded my breasts at marahas akong pinahiga sabsofa tsaka siya pumatong.
"Sh*t baby, I'm addicted to your smell and every curve of your body" tsaka bumalik sa paghalik sa leeg ko.
Naramdaman kong tinataas niya ang t shirt ko. Pinipigilan ko siya at nagpupumiglas ako pero mabilis ang mga pangyayari, he inserted his two fingers sa aking pagkababae.
"E-elthon stop" I moaned.
Sh*t eto nananaman siya.
YOU ARE READING
𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎
Roman d'amour𝚅𝚒𝚊 𝙽𝚒𝚌𝚑𝚘𝚕𝚜𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚜 𝚗𝚘𝚝 𝚊 𝚗𝚎𝚛𝚍 𝚋𝚞𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚜 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚖𝚙𝚞𝚜 𝚑𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚕𝚝𝚑𝚘𝚗 𝙼𝚒𝚕𝚕𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚞𝚕𝚕𝚢. 𝙸𝚜 𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚊𝚗𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚕𝚕 �...