Chapter 6- 𝚈𝚎𝚜

123 6 0
                                    


Nagising ako sa sinag ng araw. And yes po nakatatlo pa yung manyak na yon kaya inumaga na ako ng gising. Di ko siya nadatnan sa tabi ko kaya naligo muna ako at kahit pa masakit ilakad ay tiniis ko nalang.

Lumabas nako sa kwarto at nakita ko siyang, what? Nagluluto? Marunong pala siya? Kala ko kamanyakan lang alam ng gag*ng ito.

"Goodmorning baby! I made breakfast for us, have a seat" pangiti niyang saad tsaka inofferan ako ng upuan para makaupo ako syempre.

"Aba himala, nasan na yung si Mr. Elthon na puro ka gag*han lang ang alam, puro kakulitan, puro-"

"Be my girlfriend, Via Nicholson" halos magulat ako sa sinabi niya.

"W-what? Uhm, Elthon oo may nagyari sa atin pero, pwede ko pa ba munang pag-isipan?"

"Okay, i'll be waiting for your answer baby" malungkot niyang saad.

Oo may nangyari sa amin, pero natatakot padin ako na one day mawala siya, na one day temporary lang to lahat, na one day magigising ako sa katotohanan na, isa lang akong mababang uri na babae, a campus crush like him shouldn't be dating a low class like me.

"Via, I-i know na may nangyari na sa atin, and i'm sorry kung napilit kita sa mga bagay na ayaw mo, i'm orry kung binubully kita, ginawa ko lang yun para mapansin moko. Silly aye? Alam ko-"

Hinarang ko ang hintuturo ko sa kanyang bibig at sinabing,

"Shhh enough baka umiyak kana niyan" patawa kong sabi.

"F*ck please don't laugh, it makes me wanted to feel my manhood inside you again"

Sinabi niya yun which made my cheeks red like a tomato.

He grinned and continues on eating.

God, tama ba itong sasabihin ko? I fell inlove with Elthon, gusto ko siya, the way he acts like now, the way he touched my body the way-

"Aish!"

"What? What happened baby?" Alala niyang tanong.

"W-wala naman, let's just continue on eating"

5 minutes of thinking and eating kung sasagutin ko ba si Elthon? or no. For f*ck's sake. Ah basta ewan bahala na.

"E-elthon?"

"Hm?" Sabay tingin sa akin.

I noded in agreement.

"What's with the nod?" gwapo sana kaso b*b* charot HAHAHAHA

"Sabi ko, oo na sumasang ayon na ako"

Yung g*go naiyak HAHAHAHA

Lumapit siya sa akin at pinatayo ako saka niyakap.

"I-iloveyou Via"

Natawa ako kasi literal na umiiyak talaga siya HAHAHAHA

"Iloveyoutoo Mr. Manyak tsaka wag kanang umiyak jan para ka tuloy bakla" i said as i hugged back.

(AN:owemgii it's official naaa VIA NICHOLSON AND ELTHON MILLER ARE NOW IN A RELATIONSHIP)

𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎Where stories live. Discover now