"E-elthon please stop" sabi ko sa kanya. Umiinit na yung katawan ko, baka sa susunod ay di ko na mapigilan ang sarili ko at may mangyari sa amin.
He looked at me for a minute, nagblush ako dahil sa titig niya.
"Via, please be mine, and I promise that I'll be yours forever"
Yung utak ko gustong umayaw, pero my heart, was bearing a million times. Is this indicating that I like Elthon?
"I-i don't know" tangi kong sabi as i looked away. Sh*t tama ba itong sinagot ko sa kanya? Bawiin ko na ba?
He carried me along to the room.
"Via Nicholson, I'm asking you one last time, can you be mine?" Seryoso niyang tanong.
"I-i—" naputol ang sasabihin ko when he kissed mo, not an ordinary kiss, a kiss full of love.
"I-i promise na I will be yours forever basta pumayag ka lang Via"
Wait, is Elthon crying? So, he was serious all time? Pero how? Bakit niya ako gusto? He was my bully, my enemy, how did we ended up like this? I wiped his tears. Ang cute niya pala pag nagiging sweet. So i noded in agreement.
He smiled and we continue on what we are doing. Naghubad siya at hinubadan niya din ako. I'm blushing like a tomato, first time na ibang tao ang makakita ng hubad kong katawan, not mom, but Elthon.
He kneaded my breasts, putting some hickeys all over my body, he lift his head sa bandang tenga ko at sinabing,
"Ugh, baby your mine"
All i did was moaning with pleasure. Bumaba ang ulo niya sa pagkababae ko, sinimulan niya itong dilaan, fininger, at hinalikan. Ako naman ay di mawari ang nararamdaman sa kanyang ginagawa, until I felt something na matigas na pilit ipinapasok sa aking pagkababae.
Ghad, it was so big, medyo naluluha ako kasi ako'y birhen pa. I hugged him at nabaon ang kuko ko sa likod niya, indicating that I'm in pain at that moment.
"Shh baby I promise I'll be gentle"
Ilang minuto din siyang hindi gumalaw. Napansin niya yatang hindi na bumabaon ang kuko ko sa likod niya kaya naman nagsimula na siyang umulos.
"Ugh sh*t E-elthon f-faster" Via ohmyghad what is happening to you? Bat ba kasi angsarap?!
"Yes baby moan my name, yes like that ugh"
Binilisan niya ang pag ulos at pareho kaming nilabasan. Humiga siya sa tabi ko at hinalikan ako sa lips.
"Via, iloveyou"
I smiled, I don't know why. Yes, indeed I like Elthon.
"I-i loveyoutoo" utal kong tugon.
He just hugged me while i hugged back and we slept at that day while were naked.
YOU ARE READING
𝙼𝚢 𝙱𝚞𝚕𝚕𝚢 𝙸𝚜 𝙰𝚍𝚍𝚒𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝙼𝚎
Romance𝚅𝚒𝚊 𝙽𝚒𝚌𝚑𝚘𝚕𝚜𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚜 𝚗𝚘𝚝 𝚊 𝚗𝚎𝚛𝚍 𝚋𝚞𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚜 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚖𝚙𝚞𝚜 𝚑𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚕𝚝𝚑𝚘𝚗 𝙼𝚒𝚕𝚕𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚋𝚞𝚕𝚕𝚢. 𝙸𝚜 𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚊𝚗𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚕𝚕 �...