Kon'nichiwa minna! Con Au useless nì đẽ ngoi lên đây viết truyện sau một thời gian dài ơi ~ là dài luôn. Lí do vì seo, là vì con Au nì bận học túi bụi luôn không hề có thời gian rảnh. Bây giờ có thời gian nên đã ngoi lên và viết truyện cho mọi người nà. Thui không lòng vòng nữa, xin mọi người hãy vừa nghe nhạc vừa đọc truyện hen (='3).
==========Ta chính là dẫy phân cách đây (ÙvÚ)==========
Đang trên đường chạy về nhà thì cậu đã gặp đồng đội của mình đang vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ, thấy vậy cậu liền chạy tới.
Robin: "Chào các cậu! Hi vọng là tớ không bắt các cậu chờ lâu".
Cả đội liền đổi tâm trạng từ vui vẻ sang khinh bỉ bởi vì họ bây giờ chả muốn gặp cậu xíu nào cả. Cyborg khó chịu liền cộc cằn đưa cho cậu mấy túi xách của mọi người lên trên tay cậu: "Đây! Nếu cậu đã tới rồi thì mau mau xách mấy túi đồ này về toà tháp và trang trí đi! Nhanh nhanh cái chân đi! Vào sáng sớm ngày mai là họ đến rồi đấy".
Đưa mấy cái túi cho cậu xong thì cả đội lại vui vẻ cười đùa chạy nhảy tiếp và tất nhiên không có Robin ở trong đó. Robin buồn bã lết xác về toà tháp mà trang trí giùm cho các đồng đội của cậu. Cậu xách mấy cái túi vô cùng khó khăn bởi vì mấy cái đó quá nặng, thật ra thì một cái thì nó không có nặng lắm nhưng mà họ lại mua hơn mười mấy túi đồ nghĩ sao không nặng cho được. Vật vã mấy chục phút thì cuối cùng cậu cũng về được toà tháp "thân thương" của mình. Đặt mấy túi đồ xuống, cậu liền thở gấp gáp thầm nghĩ: "Các cậu ấy mua đồ trang trí thôi mà sao nó nặng quá vậy nè, chắc mình chết mất".
Robin ngồi trước cửa thang máy tầm cỡ 5 phút là cậu ấy đứng dậy và bắt đầu công việc dọn dẹp và trang trí của mình. Cậu trang trí vô cùng nhanh gọn và đẹp đến mức thanh niên Kid Flash đang theo dõi ở cửa sổ cũng phải ngỡ ngàng, thầm thốt lên: "Uh wao! Sao mà cậu ấy trang trí nhanh dữ vậy, có khi mình còn chưa trang trí nhanh và đẹp như cậu ấy được. Thật là nể phục quá đi ~". (Khoan khoan, dừng khoản chừng là 2 giây. Sao anh Flashy có thể theo dõi bên ngoài cửa sổ được hay vậy. Thặc là vi diệu quớ đê)
Sau 30 phút, Robin cũng đã trang trí xong, cùng lúc đó cả đội Titans vừa mới về. Cậu hớn hở hỏi: "Các cậu thấy tớ trang trí có đẹp không? Hay là rườm rà quá? Hay là màu mè quá?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!
NouvellesCâu truyện này là của riêng tui nhá, nếu muốn lấy ý tưởng thì lấy ít ít thui. Truyện nì sẽ lấy cái tập mà nhóm Titans lừa Rob-chan vào ngày cá tháng tư và cả nhóm đều ghét Rob-chan luôn. Rob-chan sẽ bỏ đội mà sống cùng một chị lớn tuổi hơn ở cửa hàn...