Halo mọi người, Au đã quay lại gòi đây. Sau một thời gian lặng thì tui đã quay lại và ăn hại hơn xưa. Mọi người có đi học hè không dợ, chứ tui học muốn xấp mặt luôn. Thui không dài dòng nữa, mời mọi người đọc truyện.
====================I wanna die====================
Sau khi tiễn Jen đi, cả hai người đều đi thẳng tới nhà của Wally để đem chú mèo Robin đi theo. Khi vào nhà, anh để Dick ngồi trên chiếc ghế sofa, còn mình thì đi kiếm mèo cũng như sắp xếp quần áo để qua chỗ cậu ở trong hai ngày một đêm kia.
Cậu nhìn xung quanh nhà, không thấy ba mẹ anh đâu, thấy lạ, thắc mắc hỏi anh: "Nè anh Wally, ba mẹ anh đâu rồi? Sao em không thấy? Bộ họ đi đâu à?".
Thấy cậu hỏi vậy, anh liền trườn mặt ra đáp lại: "À, ba mẹ anh hả? Họ đi công tác rồi, còn lâu mới về. Mà em hỏi làm gì, bộ...Muốn gặp ba mẹ chồng sớm đến như vậy à. Không ngờ là Dick cưng có tính hấp tấp đấy ~".
Anh châm chọc cậu, nói rằng cậu muốn cưới mình sớm. Bị anh nói vậy, cậu đỏ mặt, bay tới tát vào mặt anh một phát. Giờ mặt anh đã đỏ chát và còn in hằn năm ngón tay của cậu, khóc ròng nghĩ rằng: "Biết vậy mình đã không chọc em ấy rồi, giờ thành ra như này, huhu. Hộp sơ cứu đâu rồi?".
Trong khi anh đang loay hoay kiếm đồ để băng lại vết tát kia, anh cũng không ngờ rằng cho dù cậu đã không còn là siêu anh hùng nữa nhưng lực tát của cậu cực kì mạnh, tát anh tới nỗi mà má trái của anh nó rỉ máu ra luôn. Bây giờ anh đã hiểu ra rằng mình không nên chọc nóc nhà (tương lai) nữa, coi chừng em ấy lại tát tiếp, có khi tát tới nỗi rụng răng luôn ấy chớ, nghĩ tới cảnh mình bị cậu tát rụng răng anh không khỏi rùng mình. (Thật ra là Au chưa thấy ba mẹ của Wallin bao nên đặt bịa như vậy á. Nếu ai biết ba mẹ của Wallin đang ở đâu và làm gì thì nhớ nói cho Au biết với nha, cảm ơn nhiều lắm)
Trong lúc chờ Wally thì Dick đang nghịch với chú mèo Robin mà anh đang dày công đi tìm kia. Cậu nằm trên ghế sofa, vuốt ve bộ lông của nó, thốt lên: "Lông em mềm thật đấy Robin, sắp tới em sẽ làm bạn với Gushiro nhà anh đấy, em thấy có vui không?" 'Meo~'"._Vừa nói dứt câu thì con mèo liền kêu lên một tiếng, quơ quơ hai chân trước, còn đuôi thì ngoe nguẩy. Cậu cười, đặt trán của mình cụng vào đầu con mèo, thì thầm: "Em dễ thương quá đó Robin, không biết là em có giống như người chủ nghịch ngợm kia không nữa? Anh thì hi vọng là không".
Sau 15 phút sau, cuối cùng anh cũng ra khỏi phòng của, bên cạnh anh là một chiếc vali nhỏ. Cậu thắc mắc rằng tại sao lại đem theo vali làm gì? Anh chỉ ở nhà cậu có hai ngày thôi mà, thì chỉ cần 2 hoặc 3 bộ đồ thôi chứ. Cậu khó hiểu, nghiêng đầu hỏi: "Anh làm gì mà đem nguyên một cái vali luôn vậy? Ở nhà em có hai ngày thôi mà". (Hổng lẽ Wallin định dọn qua nhà Dickkun ở luôn?!? Không được không được, Au cũng phải qua đó ở ké mới được Ò^Ó)
Wally sau khi nghe câu hỏi của Dick thì anh e dè, nửa muốn nửa không muốn nói cho cậu biết, anh sợ rằng nếu cho cậu biết thì cậu lại oà lên khóc lần nữa, nhưng cũng phải nói thôi vì Jen đã gọi điện cho anh và dặn anh phải nói cho cậu biết cậu khỏi phải lo. Anh bước tới lại gần, ôm lấy cậu vào lòng, cậu tỏ vẻ khó hiểu nhưng cũng ôm ngược lại, anh thõ thẻ nói: "Dick cưng, sau khi anh nói cái này thì xin em đừng có khóc nhé".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!
Historia CortaCâu truyện này là của riêng tui nhá, nếu muốn lấy ý tưởng thì lấy ít ít thui. Truyện nì sẽ lấy cái tập mà nhóm Titans lừa Rob-chan vào ngày cá tháng tư và cả nhóm đều ghét Rob-chan luôn. Rob-chan sẽ bỏ đội mà sống cùng một chị lớn tuổi hơn ở cửa hàn...