Kid Flash?!? Cậu...

277 34 32
                                    

          Kon'nichiwa minna! Au đã quay lại gòi ây. Theo như Au đã nói thì Au sẽ ra truyện lâu hơn nhưng ai mà ngờ được là trong những lúc đang rảnh tay nên Au đã ghi truyện cho mọi người đọc nà. Mà Au thấy nhiều người là đọc chùa không chịu vote cho Au, cho dù Au vẫn ra truyện khá là đều đặn cho mọi người đọc. Đã bị áp lực học hành chèn ép còn có mấy người đọc chùa không chịu vote thì...haizz, hết nói nổi mà. Hoi, mời mọi người nghe nhạc và đọc truyện.

==========Đã quá mệt mõi rồi==========

          Robin cũng đã về tới toà tháp, đang ở trên thang máy thì cậu thầm nghĩ nên tặng gì cho Jen khi cậu qua đó ở, cậu cũng không quên nên tặng gì người lạ mặt đã mua đồ ăn cho cậu nữa. Đang trầm tư suy nghĩ thì thang máy đã tới nơi, cậu bước ra thì một xô nước đổ ập xuống cậu, sau đó là bột mì và cuối cùng là những sợi lông ngỗng.

          Giờ người cậu đều dính bẩn, xoay qua xoay lại cậu ngửi thấy mùi vô cùng kinh khủng: "Đ-ĐÂY LÀ NƯỚC LAU SÀN HỒI SÁNG MÀ!!!"._Cậu ngước mặt lên nhìn những người đang phá lên cười khi thấy cậu đã dính bẫy của cậu. 

          Bỗng nhiên Starfire bay tới trước mặt nói trong khi mắt cô đang rơi nước mắt khi thấy cậu như này: "Xin chào bạn Robin, cậu thấy trò đùa này như thế nào. Rất là vui nhộn có đúng không. Nè nè, sao cậu không chịu cười đi".

          Cậu đang như muốn khóc nhưng không được, cậu đành phải cố gắng gượng cười, giả vờ như là đây chỉ là trò đùa chơi chơi thôi: "Ahahaha! Đúng là một trò đùa thú vị mà, các cậu thật biết cách đùa giỡn mà. Nhưng mà cứ để như này thì không được rồi, tớ đi tắm đây. À mà còn nhiều đồ ăn trong tủ lạnh lắm, các cậu cứ thoải mái đi nhé, có gì thì để tớ dọn dẹp cho". (Sao mà em hiền lành quá vậy Rob-chan, phải đánh trả lại chứ)

        Sau khi Robin đã đi khuất, đám người còn lại liền bàn tán rằng sao Robin lại không biểu cảm giống như họ đã dự định, họ định rằng sẽ quay lại cái bản mặt gớm ghiếc đang khóc nhè ấy rồi đăng lên mạng xã hội, nhưng nó lại không diễn ra. 

          Họ tức giận và tâm trạng liền tụt xuống, Beast Boy đột nhiên nhảy lên bàn hét lớn: "THÔI NÀO MỌI NGƯỜI, HÃY QUÊN CÁI TÊN ROBIN BLAH BLAH GÌ ĐÓ ĐI. CHÚNG TA CÙNG NHAU QUẨY LÊN THÔI NÀO!!!".

          Mọi người đồng ý hét toáng lên: "YAY! QUẨY LÊN THÔI!!!".

          Robin nãy giờ vẫn còn đang đứng sau bức tường kia đã nghe hết toàn bộ, cậu biết ngay mà, trên đời này không có ai đáng tin ngoài ba mẹ và chị Jen cả. Cậu mỉm cười và rảo bước vào phòng của mình mà tắm rửa trong khi nước mắt đang chảy dài trên mặt mình.(Đám người này nha, coi chừng Au đó, coi chừng đầu của mỗi người rớt xuống đất bây giờ. À tất nhiên là trừ Flashy ra rồi. Xem nè, Rob-chan của tui đứng khóc nãy giờ nà, thấy mà tội luôn á)

 Xem nè, Rob-chan của tui đứng khóc nãy giờ nà, thấy mà tội luôn á)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ