"Ah ~ Chán quá mấy cậu ơi!" _Đột nhiên Cyborg gào lên chỉ vì chán.
Mấy ngày qua quá yên bình, không có sự cố nào xảy ra trong thành phố cả, thành ra cả đội đều có thời gian để thảnh thơi.
"Không chỉ có mỗi mình cậu chán thôi đâu Cyborg"._ Beast Boy chán nản đồng tình với cậu thân của mình, cậu liền nảy ra một ý tưởng liền nói lớn_ "HAY LÀ NGÀY MAI CHÚNG TA CÙNG NHAU TỔ CHỨC MỘT BỮA TIỆC ĐI!!!"._Thấy ý tưởng của cậu cũng không tồi, nên được mọi người trong đội tán thành, nhưng chỉ riêng một người không tán thành
Robin: "Các cậu có thể tổ chức tiệc vào một ngày khác được không, vì hôm nay và ngày mai tớ ..."
Chưa kịp nói hết câu nói của mình thì Cyborg chen vào_ "HẢ !!! Nhưng bọn tớ muốn tổ chức ngay trong ngày mai. Cậu bận việc gì? Hẹn hò với cô gái nào đó, nực cười. Dù cậu có nói gì thì bọn tớ cũng không có nghe cậu đâu". (Á à thì ra là mi chọn chết, ai cho mi hét thẳng vào mặt của Rob-chan hẻ?!?)
Raven nói thêm: "Sau khi đi mua đồ để trang trí toà tháp thì cậu phải nấu bữa trưa cho bọn tớ đó" ._ Cô nói với vẻ mặt không cảm xúc nhưng lại xen vào một chút khinh bỉ.
Starfire còn muốn làm cho cậu mệt mỏi hơn nên nói rằng: "À! Cậu giúp nói bọn tớ trang trí cho bữa tiệc nữa nha. Nếu cậu làm hết tất cả thì rất cảm ơn cậu nha Robin."
Chưa kịp phản hồi thì họ đã đi mất hút rồi, rõ ràng là cậu có việc bận thật nhưng họ đâu có thèm đếm xỉa gì đến cậu đâu. Nhiều lúc cậu cũng tự hỏi bản thân rằng tại sao họ lại là đồng đội của cậu nữa. Thôi thì đành chịu, Robin vào bếp nấu nhanh những món mà đồng đội cậu thích ăn và đặt lên bàn chờ họ về.
Xong công việc, cậu ấy mặc lên một chiếc áo hoodie vì bên ngoài thời tiết khá lạnh và cậu ấy đi ra ngoài. (Có ai đang thắc mắc Rob-chan như nèo thì đây nghen)
Cậu rảo bước trên con đường quen thuộc, nếu là Robin của mọi ngày thì cậu sẽ cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ nhưng hôm nay cậu rất buồn như sắp khóc vậy. Đi trên đường thì cậu phải kẻ thù lớn nhất của mình - Kid Flash.
Thấy vậy cậu liền né anh ta và tiếp tục đi, Kid Flash khó chịu liền lên tiếng_ "Yo anh bạn! Lâu rồi không gặp, còn nhớ tôi chứ? Đi đâu thế kia mà mặt mày trông ủ rũ vậy? Chẳng lẽ là bị thất tình à, trời ơi tội nghiệp cho bạn tôi quá, HAHAHAHA".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!
Storie breviCâu truyện này là của riêng tui nhá, nếu muốn lấy ý tưởng thì lấy ít ít thui. Truyện nì sẽ lấy cái tập mà nhóm Titans lừa Rob-chan vào ngày cá tháng tư và cả nhóm đều ghét Rob-chan luôn. Rob-chan sẽ bỏ đội mà sống cùng một chị lớn tuổi hơn ở cửa hàn...