Batman ghé thăm Robin

284 35 51
                                    

          Xin chào mọi người nha, hôm nay lời Au muốn nói với mọi người là *lấy hơi* :LÀM ƠN ĐỪNG CÓ ĐỌC CHÙA NỮA MÀ HÃY VOTE CHO CON AU NÀY ĐI!!! Hà ~ và vâng đó là điều mà Au muốn nói với mọi người. Chap này sẽ tiếp nối chap trước, nếu ai quên thì về lại chap trước mà đọc cho biết rồi sang chap này đọc tiếp, à mà nhớ vote nữa đó nha. Vâng Au đã nói hết những gì Au muốn nói, xin mời mọi người nghe nhạc và đọc truyện.

=========Dẫy phân cách thời gian và không gian==========

          Robin bắt đầu giẫy giụa để thoát khỏi cái tên Kid Flash kia, nhưng kết quả lại không thành, càng giẫy giụa thì cậu bị anh siết chặt hơn nên cậu đành bỏ cuộc. Robin giọng nhỏ hỏi anh: "N-Nè Kid Flash, s-sao cậu l-lại ôm tôi chi vậy, m-mau thả tôi ra đi".

          Sau khi nói hết câu, anh cuối cùng cũng nới lỏng tay ra một chút. Úp mặt trên vai của cậu, anh nói: "...thích cậu".

          Robin nghe không được rõ, liền hỏi anh nói lại giúp mình. Kid Flash mặt cũng hơi đỏ mà nói lại cho cậu nghe: "Tôi...thích cậu, thích cậu nhiều lắm".

          Nghe xong, mặt Robin thậm chí còn đỏ hơn hồi nãy, đầu bắt đầu bốc hoả, tay chân quơ quạng lung ta lung tung, miệng lắp bắp hỏi anh lần nữa: "T-tại s-sao cậu lại t-thích tôi, c-có ai t-thích tôi đâu, bao gồm c-cả đồng đ-đội của tôi n-nữa".

          Mặt cậu bắt đầu rũ xuống khi nói hết câu, anh một lần nữa lại thắt chặt cậu, gằng giọng mà nói giống như muốn cho cậu nghe rõ từng chữ của câu nói mà mình sắp nói ra: "Cậu đã có tôi rồi mà! Cần gì đám người đó, mặc kệ bọn họ đi. Quan tâm làm gì cho mệt đầu. Cậu chỉ cần biết là có tôi thích và quan tâm cậu là được rồi". Nói xong, anh liền quay đầu cậu lại và đặt một nụ hôn trên má thêm lần nữa. (Ảnh Flashy hôn má Rob-chan này)

          Robin bất giác lấy tay đẩy khuôn mặt của Kid Flash ra và hét lớn: "N-NÀY, AI CHO CẬU HÔN VẬY, TÔI CHƯA CHO PHÉP CẬU MÀ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

          Robin bất giác lấy tay đẩy khuôn mặt của Kid Flash ra và hét lớn: "N-NÀY, AI CHO CẬU HÔN VẬY, TÔI CHƯA CHO PHÉP CẬU MÀ. MAU TRÁNH XA TÔI RA".

          Cậu cố gắng đẩy anh ra, nào ngờ anh đã buông tay ra khỏi eo của cậu. Nhanh chóng nắm bắt thời cơ, cậu mau chóng chạy ra chỗ khác, tránh xa anh càng nhanh càng tốt. 

          Kid Flash mang bộ mặt bất mãn mà nói với cậu: "Thôi nào Dick, bây giờ chúng là cặp đôi rồi mà, đúng không ~".

          Thật là muốn tán một bạt tai vào mặt của anh quá đi mà, cậu thậm chí còn chưa cho anh gọi tên thật của mình, vậy mà anh ta dám gọi. Cậu phồng má tức giận, chỉ tay vào anh và nói: "Nè, ai cho phép cậu gọi thẳng tên thật của tôi vậy hả, tôi còn chưa cho phép cậu mà".

Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ