Jen chuẩn bị đi xa

126 14 14
                                    

          Lại phải chuẩn bị đi học nữa gòi, buồn quá, huhu. Au ngán phải đi học gòi, sách vở chất chồng như núi luôn, Au mệt chết mất. Có ai sắp phải tới trường giống như Au hông? Au mệt quá, không còn chuyện để nói với mọi người luôn á. Ai mà là Army hay Blink thì sẽ thích nhạc này lắm. Au cũng vậy, nhưng Au không phải là Army hay là Blink gì hết. Thôi thì...Mời mọi người nghe nhạc và đọc truyện.

==========Au mợt với chuyện học qué đi è==========

          Ở dưới nhà bếp, Jen và Wally đang ngồi ăn thì anh bắt chuyện: "Chị Jenny này, chị...Có người yêu chưa?".

          Cô ngu ngơ được một hồi lâu, sau đó cười khẩy thản nhiên nói: "Chị chưa có người đâu em ơi. Đã được 22 nồi bánh chưng rồi, sắp tới cái tuổi phải lấy chồng rồi mà tới tận bây giờ vẫn chưa có người yêu nữa em ơi~"._ Cô ngừng lại, ăn thêm một miếng rồi nói tiếp: "Ngày nào mà em tới chơi thì y như rằng chị ăn nguyên một bát cẩu lương thơm ngon đậm đà luôn đó trời ạ. Nhìn hai đứa tình tình tứ tứ làm chị tuổi thân quá, thôi thì chị đành nhắm mắt làm ngơ thôi, mắt không thấy là tim không đau mà".

          Anh chỉ biết cười trừ, anh ngập ngừng, có ý định nói rồi lại thôi, anh cứ như vậy được một lúc, cuối cùng anh cũng chịu nói: "V-Vậy thì sao Jenny không mau kiếm người yêu đi. Em thấy chị là người có vẻ hút trai mà. Cái này là chị không thể kiếm hay là không muốn kiếm người yêu vậy chị Jenny?".

          Nghe anh nói những lời đó ra, cô buồn bã, giọng lạnh như băng nói cho anh nghe: "Thật ra...Chị rất muốn kiếm người yêu lắm chứ. Nhưng...Mỗi lần chị có ý tới chào hỏi thì bọn con trai lại chạy đi mất tiêu, chưa kịp nói câu nào luôn".

          Đang ăn thì nghe cô nói tới đoạn 'chạy đi mất' làm anh sặc đồ ăn, anh không thể nhịn cười được, nhưng phải ráng nhịn thôi nếu không thì anh sẽ bị cô đánh cho tím con mắt mất. Anh vẫn còn cười khúc khích, ráng hỏi: "Chị đã làm gì mà cho mấy người con trai phải sợ hãi mà chạy đi mất khi mới nhìn thấy mặt chị thế? Phụt haha, x-xin lỗi, em không nhịn cười được, c-chị cứ tiếp tục đi".

 Anh vẫn còn cười khúc khích, ráng hỏi: "Chị đã làm gì mà cho mấy người con trai phải sợ hãi mà chạy đi mất khi mới nhìn thấy mặt chị thế? Phụt haha, x-xin lỗi, em không nhịn cười được, c-chị cứ tiếp tục đi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

          Tâm trạng của cô bây giờ khá là bực, mặt cười đưa nắm đấm ra trước mặt anh. Anh câm như hến khi thấy cô dí sát nắm đấm vào mặt mình, anh giương cờ trắng và đưa tay mời cô nói tiếp. 

          Cô cuối cùng hạ tay xuống, ngồi lại chỗ của mình, nhấm nháp vài miếng rồi nói tiếp: "Thật ra...Có một ngày chị bị bắt nạt, xong rồi cái lúc đó chị cũng có học Karate để phòng vệ cho chuyện đó. Bọn nó ép chị vào tường, chị liền đá vào bụng hắn. Bọn nó cảm nhận được chị rất nguy hiểm nên đã xông ra đánh, thế nên là chị cũng...đánh luôn. Rồi không biết tự khi nào mà ở chỗ gần đó có người quay lại hết cuộc đánh nhau đó, rồi đăng lên trang mạng của trường. Họ còn tung tin đồn rằng "Bất kể đứa con trai nào lại gần cô gái này đều sẽ bị đánh cho bầm dập", chuyện là thế đó. Sau đó chị chỉ kết bạn được với con gái thôi còn con trai thì không có được". (Ai mà chơi ác ôn thế, Jen-san chị có biết đó là ai không? Để em đi "nói chuyện" với nó)

Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ