Xin chào mọi người nha, bây giờ là Tết rồi ha mọi người. Một lần nữa Au xin chúc mọi người luôn luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên cạnh gia đình mình, luôn đạt được điều mình mong muốn nha. Lời nói đầu trước khi vào chap chủ yếu là Au muốn chúc mọi người một ngày tốt lành cũng như nhắc nhở mọi người phải vote và comment cho truyện của Au. Và bây giờ thì Au chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. (^v^)
==========TẾT AN LÀNH NHA MỌI NGƯỜI==========
Kid Flash say giấc nồng tới tận chiều, anh lấy tay định nắm lấy tay của Robin, nhưng khi mò ở trên giường mãi mà không có, anh bất giác bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ kia. Anh vội vàng nhìn xung quanh thì không thấy cậu đâu, mà anh cảm giác người mình ấm hơn thì phải, anh nhìn xuống thì thấy có một tấm chăn được đắp lên người của mình, anh nghĩ chắc là cậu đã thức dậy và đã đắp chăn cho anh, quả là một người đáng yêu mà. Đột nhiên cánh cửa mở ra, làm anh giật mình quay đầu sang, thì ra là Robin, hình như trên tay cậu có cái thùng gì đó.
Robin bước vào phòng thì thấy Kid Flash đã tỉnh dậy, cậu vui vẻ mà cất tiếng lên: "Ah, Ki-Wally!!! Cuối cùng cậu dậy rồi à, lúc tôi dậy thì thấy cậu đang nằm ngủ bên cạnh giường nên tôi đã đắp chăn cho cậu. Xin lỗi vì không thể để cậu ngủ trên giường nhé, vì sức của tôi khô-'Meow'".
Chưa kịp nói hết câu thì từ trong chiếc thùng trên tay kêu lên. Anh lấy làm lạ, nghiêng đầu hỏi cậu: "Có cái gì trong đó vậy Dick cưng, mèo à. Cậu định nuôi mèo à?".
Cậu chỉ biết cười nhẹ và từ từ đi lại ngồi bên cạnh anh, giọng nhỏ nhẹ nói với anh: "Là mèo đó, hai bé mèo con rất đáng yêu. Lúc tôi đi bỏ rác thì thấy hai em ấy ở ngoài toà tháp, thấy tội nghiệp nên tôi đem vào. Cậu thấy sao, dễ thương không? Với lại tôi không có ý định nuôi mèo đâu, cái này tôi định là sẽ cho một người mà tôi quen". (Ảnh của bé mèo nà mọi người ui~)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã có tôi bên cạnh rồi mà!
ContoCâu truyện này là của riêng tui nhá, nếu muốn lấy ý tưởng thì lấy ít ít thui. Truyện nì sẽ lấy cái tập mà nhóm Titans lừa Rob-chan vào ngày cá tháng tư và cả nhóm đều ghét Rob-chan luôn. Rob-chan sẽ bỏ đội mà sống cùng một chị lớn tuổi hơn ở cửa hàn...