6. Váy (KawaShira)

163 10 1
                                    

"Kenjirou ! Anh chán quá , em chơi với anh đi "

Chàng trai cao lớn sở hữu vẻ mặt lạnh lùng, không nhiều cảm xúc với mái tóc nâu hạt dẻ đang than vãn vì hôm nay là một ngày nghỉ đầy nhàm chán , cậu nằm trên đùi anh ở chiếc ghế sofa trong phòng khách , tay cầm điện thoại  và đôi mắt nâu chăm chú nhìn vào nó , ai đó cứ mè nheo với cậu làm cậu khá bực bội vì bây giờ cậu không muốn làm gì cả nhưng vì anh cứng đầu quá nên cậu đành chịu thua , chỉ ngồi dậy và xem anh bày trò .

Sau một lúc , anh bảo muốn chơi trò sự thật hay thử thách , cậu cũng chả nói gì mà đồng ý . Anh cho cậu chọn ai sẽ bắt đầu trước nhưng cậu đồng ý chơi chỉ là miễn cưỡng nên cậu cho anh bắt đầu cuộc chơi trước .

"Sự thật hay thử thách"

Sự lựa chọn được đưa ra cho cậu , cậu phân vân một lúc thì chọn thử thách , cậu nghĩ chắc anh cũng chỉ cho một cái gì đó nhảm nhí , chẳng bận tâm gì nhiều nhưng có vẻ cậu quên mất rằng từ lúc có được cậu thì anh đã gian xảo hơn bao giờ . Anh nở một nụ cười đầy đắc ý nhưng có vẻ như cậu chẳng để tâm đến , anh đè cậu nằm xuống ghế và thách cậu phải yên lặng nghe lời của anh , tất nhiên cậu sẽ chẳng đồng ý cái thử thách đấy và cậu áp mạnh hai tay vào đôi má của anh , anh cũng không ghẹo cậu nữa , để cậu ngồi dậy và bắt đầu suy nghĩ ra thử thách .

" Anh thách em mặc đồ nữ sinh sau đó nghe lời anh bảo . Hôm nay chiều con người tội nghiệp, đáng thương này một tí đi"

Anh bày ra vẻ mặt cún con còn cậu đưa ra ánh mắt kì thị và néy mặt không mấy thiện cảm nhìn anh , cậu chưa kịp mở miệng đã bị anh tặng cho một nụ hôn sâu , cậu bực tức nhưng vẫn phải làm cái thử thách quái đản đấy của anh  .

"Này , như vậy được chưa ?"

Cậu con trai mang họ Shirabu bây giờ đang cau mày tức giận chỉ vì tên người yêu biến thái của cậu đã bắt cậu làm một chuyện thật xấu hổ , cậu quay mặt ra chỗ khác với nét mặt đỏ bừng như vừa đi ngoài nắng về . Chiếc áo sơ mi nữ sinh mỏng manh có thể thấy được làn da trắng hồng rạng ngời đến mê người , hai đầu nhũ đỏ hồng cũng hiện lên sau lớp áo ấy , chiếc váy xanh đen ngắn đến nổi có thể thấy được bờ mông căng tròn ở phía dưới . Mặt cậu lúc đầu đã đỏ bây giờ thì nóng hết lên rồi , nhìn cậu như vậy khiến anh càng thêm thích thú .

"Cho anh xem bên trong nào~"

"Cái gì cơ ?"

"Anh bảo em mặc váy và phải nghe lời anh bảo cơ mà"
Giọng nói đậm chất của một kẻ biến thái đang đùa giỡn với một cậu bé nhỏ của mình , anh thật sự đã làm cậu tức điên . Cậu đá vào chân của anh làm té xuống sàn ,anh ngồi bệt xuống đất , vẫn chưa hiểu chuyện gì anh ngước mặt lên và nói với cậu .

"Này Kenjirou em là-"

Kenjirou đứng trước mặt anh , một chân giơ lên ngang mặt của anh chống vào tường , mặt của anh nhìn thẳng vào bên trong , môi anh cong lên thành một nụ cười thích thú . Anh để mặt mình áp sát vào bên trong hơn , chiếc quần lót trắng tinh đang che đậy vật nhỏ một cách hở hang giờ đây đang bị tên nào đấy ngắm nhìn không chớp mắt . Anh áp mặt mình lại gần hơn nữa , chiếc lưỡi ranh mãnh không ở yên mà  đang liếm láp lấy vật nhỏ đang được che lại bởi chiếc quần lót yếu ớt , quần của cậu càng ngày bị ướt đẫm vì cái lưỡi tinh nghịch của anh , cậu rên rỉ lên vài tiếng đầy sự dâm dục chỉ vì sự kích thích đến từ anh .

Ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ