Taichi : " Bé đừng dỗi nữa , thôi mà , tôi xin lỗi bé à.."
Kenjirou : " Đi ra đừng có lại gần tôi , tên biến thái , tên chết tiệt , tên lợi dụng ,..."
Em buông ra những từ ngữ chửi mắng một tràn để đầy lên người anh chỉ vì sự việc đáng kinh khủng hôm qua . Em ngồi ở góc phòng , chăn trùm kín đến đỉnh đầu , bó gối ngồi ủ rũ . Anh thật sự hối lỗi vì đã làm điều đó với em .
.
.
.
.
Một buổi tối thật êm đềm khi mọi thứ vẫn cứ theo vòng quay quen thuộc mà chạy đều , em vẫn nấu cơm cho anh như thường lại còn có món anh thích , vẫn trao cho anh những cái ôm thật ấm dù hơi mạnh bạo , hôm đó em còn chiều chuộng anh đến độ nhón chân lên để hôn lên môi anh một cái .Công việc nhà xong xuôi em lại bê laptop ra để làm việc ở phòng khách , anh chẳng thể nào bỏ em một mình được hoặc có thể nói rằng anh chẳng thể sống thiếu hơi của em nên đã chạy lon ton theo cùng bánh trái , nước uống để chờ em hoàn thành đống công việc ấy .
Anh nũng nịu ngồi ở sau lưng em , một tay ôm lấy bờ eo nhỏ nhỏ , tay còn lại bóc bánh mà ăn , đôi lúc chán chường mà dụi mặt vào tóc em khiến chúng hơi rối lên . Mặc kệ em có la mắng vì anh khiến em nóng nực hay chật hẹp thì anh vẫn cứ cứng đầu làm em chẳng thèm nói .
Em cứ làm việc mãi chẳng ngừng , anh đi rửa tay thì cầm theo điện thoại , rửa xong lướt lướt điện thoại một tí thì trong đầu lại nảy ra trò mới để được ở bên em một cách ấm áp hơn . Anh pha cho em một ly nước , anh nhớ rằng em đã từng bảo nếu uống rượu thì cơ thể của em cứ khó chịu và hơi nóng nóng , cơ thể cũng sẽ hơi yếu đi vì cơn say nữa .
Anh là 1 người chồng tốt nên anh đã pha một lý cocktail cho em , bưng ra cho em thì do tập trung làm việc quá mà em mà chẳng để ý , một hơi uống hết vào thì mới thấy nó có vị lạ lạ . Nhăn mặt nhìn anh thì đáp lại chỉ là một câu trả lời ngắn gọn đầy đủ ý .
Taichi : " Cocktail đấy , em uống thấy sao ? "
Kenjirou : " Sao sao cái mả cha nhà anh... Sao lại cho tôi uống nó chứ ..."
Anh buồn bã vì bị mắng , cảm giác như rằng tai và đuôi đang cụp xuống vậy . Em mặc kệ anh và đi lấy nước ấm uống , sẵn tìm cách để nôn ra nếu sẽ rất chóng mặt .
Suy nghĩ của em hơi mơ hồ khi độ cồn ngấm vào người và rồi em đã lấy cốc nước thêm một viên thuốc giải rượu nhưng vô tình lấy nhầm viên thuốc kích dục .
Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều em liền cho nó vào bụng , thản nhiên đi ra và ngồi vào vị trí như bạn đầu , anh thì giả bộ dỗi hờn để được chú ý nhưng rồi cũng sáp lại em .
Làm được một chút thì em lại thấy cơ thể cứ dần nóng lên , mồ hôi đổ đầy người đã vậy cảm giác nồng độ cồn vẫn còn trong cơ thể , em khó khăn thở dốc . Cả người cứ muốn được chạm vào , vuốt ve , em liền quay người về sau để đối mặt với anh . Anh thấy em có biểu hiện lạ thì liền cười khẩy một cái rồi giả vờ không biết gì mà hỏi han , vẻ mặt lo lắng của anh hiện lên không chút giả dối .
Taichi : " Kenjirou em bị sao thế ? "
Kenjirou : " Ha... Ư nóng quá , Taichi nóng trong người quá... Ưm.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào
Historia CortaNói về những chuyện ngọt ngào của ba con người đang yêu nhau , sống cùng nhau ở một ngôi nhà xinh xắn, rộng rãi. - warning : ooc- Đôi lúc cũng sẽ có SemiShira hoặc KawaShira .