Một buổi sáng trong lành khi bầu trời mang một sắc màu xanh biếc cùng những đám mây trắng tinh bồng bênh trôi nhẹ nhàng giữa các ánh nắng dịu êm khiến người ta thoải mái , nhẹ nhõm chỉ muốn làm những việc mình thích cho một ngày nắng đẹp thế nhưng trong một căn nhà khá sang trọng vẫn có hai con người nào đó ôm nhau say giấc mộng trên chiếc giường êm ái ở phòng ngủ .
Bé con cùng anh chàng với mái tóc xám đen đã đi ra ngoài để tận hưởng một ngày tuyệt đẹp hiếm hoi của cuộc sống bỏ lại hai chiếc người vẫn còn ngủ say . Trên chiếc giường ấm áp đấy là hình ảnh cậu trai nhỏ nhắn với mái tóc nâu đang nằm trên cánh tay săn chắc cùng cánh tay còn lại đang ôm lấy thân người cậu thật gần của anh chồng sở hữu mái tóc cam đậm .
Anh dần thức giấc khi nghe được những tiếng ồn ào từ bên ngoài , đôi mắt của anh từ từ tiếp nhận ánh sáng mập mờ vì trong căn phòng bây giờ vẫn chưa kéo rèm ra hay là mở đèn gì cả , anh thoáng chốc giật mình vì trước mặt anh là một cậu nhóc hệt như bé cưng của anh , mái tóc nâu xéo mái này chắc chắn là cậu rồi nhưng sao lại còn có bé tí thế này , lúc trước đã nhỏ xíu giờ lại bé hơn nữa .
Cả tay lẫn chân của cậu bây giờ chỉ dài bằng một phần của cánh tay lúc bình thường , đôi má kia thường ngày hơi gầy nhưng nay lại mang vẻ tròn ủm lên như thế thì chắc chắn chỉ thấy được vẻ đáng yêu , anh chẳng phản ứng gì thêm mà nằm yên để cậu ngủ trên cánh tay của mình . Đôi má phúng phính cứ hiện ra trước mắt làm anh không thể nào chịu được trước vẻ đẹp ngây thơ , hồn nhiên thuộc về cậu nên anh đã do dự một lúc rồi chạm vào chiếc má bánh bao đấy , mềm là thứ đầu tiên anh cảm nhận được , anh khá thích cặp má này khi chúng cứ mềm êm rồi lại mịn màng chẳng tả nỗi .
Shirabu : " Ưm..."
Cậu kêu lên một tiếng khe khẽ khiến anh phải dừng lại hành động . Đôi mắt của cậu sắp mở ra để đón nhận một ngày mới , anh không làm gì nữa chỉ nằm yên quan sát hành động của cậu . Cậu mở đôi mắt to tròn của mình ra với sắc thái vẫn còn buồn ngủ , nhìn thấy được anh chàng đẹp trai đang ở cạnh mình làm cậu hoang mang , cậu ngồi dậy với hai tay cùng hai chân để trước mặt và nhìn mọi thứ xung quanh để kiểm tra tình hình .
Shirabu : " đây là đâu ? Anh g-gì ơi sao em ở đây thế ? "
Taichi : " Ể ? Bé cưng không nhớ gì à ? "
Shirabu : " Ưm... Không nhớ gì cả "
Cậu trả lời với câu từ vẫn còn lấp bấp vì bây giờ cậu đang trong hình hài của một đứa trẻ 3 tuổi , thấy cậu suy nghĩ một lúc với đôi tay ngắn ngủn khoanh lại gọn gàng trước ngực với cái nghiêng đầu như đang nghĩ một thứ gì đó rất khó đoán rồi lắc đầu ngoe nguẩy , trả lời xong thì cậu bò lại gần anh , anh cười rồi lại hỏi tiếp vài câu hỏi .
Shirabu : " M-mà anh là ai vậy , em có q-quen anh không ? "
Taichi : " Tôi là người xấu sẽ bắt cóc nhóc "
Shirabu : " Ư không muốn đâu , anh không phải người xấu "
Taichi : " Pfft- rồi tôi không phải là người xấu , nhóc chịu chưa ? Nhóc cứ coi như tôi là người canh chừng nhóc đi , hiểu đơn giản là thế "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào
NouvellesNói về những chuyện ngọt ngào của ba con người đang yêu nhau , sống cùng nhau ở một ngôi nhà xinh xắn, rộng rãi. - warning : ooc- Đôi lúc cũng sẽ có SemiShira hoặc KawaShira .