Nay chúng ta sẽ đổi gió , không như thường nữa mà sẽ là 50 câu hỏi dành cho cặp đôi yêu nhau này .
1. Iru : Ai là người ngỏ ý muốn hẹn hò trước :
Eita : Là tôi , người đàn anh đẹp trai , tốt bụng lại giàu lòng nhân hậu
Taichi : Nhưng già nhất cả đám
Shirabu : Pfft-
2. Iru : Cả hai người đã nói gì khi tỏ tình cục cưng Shirabu của tôi ?
Eita : À thì... Trái tim chân thành này đã trót yêu lấy em thế nên em phải trả lại bằng sự đồng ý quen tôi , làm người yêu tôi nhé ? ... Aish nhiều chuyện quá , con nít con nôi .
Taichi : Sến súa quá senpai ạ .
Eita : Còn chú mày như nào mà nói anh .
Taichi : Đơn giản thôi . Shirabu Kenjirou giờ sẽ là Kawanishi Kenjirou vì từ giờ cậu là của tôi .
Shirabu : Im đi hai con người đáng chết kia // trốn ở một góc che khuôn mặt đang đỏ ửng lại //.
3. Iru : Khi đồng ý hai người này mama có suy nghĩ gì không ? ( Tôi thích gọi Shira là mama )
Shirabu : Hưm... Chắc mọi người sẽ nghĩ tôi tham lam và lăng nhăng vì yêu cả hai người nhưng họ đồng ý việc này nên tôi không bận tâm lắm .
4. Iru : Ai là người mong muốn có con nhất ?
Taichi : Là tôi ...
5 . Iru : Khi yêu mama Shirabu hai người có cảm nhận hay bất ngờ vì cái gì không ?
Taichi : Theo tôi thì lúc yêu em ấy tôi cứ nghĩ ẻm sẽ hiền dịu và ngọt hơn chút nhưng không , ẻm ngỗ nghịch và leo lên đầu tôi ngồi luôn nhưng yêu rồi mới thấy ẻm đáng yêu vailon .
Eita : Tôi thì khá bất ngờ khi trước đó đã nghĩ rằng bé yêu lâu lâu lại hùa theo chúng tôi mà giỡn mấy cái trò khùng điên .
Shirabu : À kiểu này là có nghĩ xấu gì về tôi đúng không ? Về nhà chết với tôi .
6. Iru : Kéo nhau về chung một nhà thì suy nghĩ đầu tiên của mọi người là gì ?
Eita / Taichi : có không gian riêng để ăn Kenjirou ...
Shirabu : Cả hai người kia có sofa để ngủ.
7. Iru : Ai là người quậy nhất nhà ?
Cả ba : Bé con chứ ai vào đây .
// Hikari hắt xì //
8. Iru : Nếu ai đó trong nhà bị ốm thì mọi người còn lại sẽ làm gì ?
Shirabu : Tôi là người chăm .
Taichi : Tôi sẽ làm phụ tá cho vợ
Eita : Tôi như Taichi
9. Iru : Thường thì chồng sẽ đưa tiền cho vợ còn mọi người thì sao ?
Shirabu : Tôi không giữ tiền của người khác . Thường lương về mỗi người sẽ góp 15% lương để làm tiền tiết kiệm cho gia đình , 25% đưa cho tôi như đóng tiền sinh hoạt của cả ba , 10% để góp cho bé con . 50% còn lại là tiền riêng của mỗi người .
Taichi/ Eita : Tự hào , vợ phân chia thật quá tuyệt vời , vợ là nhất , yêu vợ nhiều.
10. Iru : Nếu một trong ba dùng không đủ số tiền của mình thì sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào
Short StoryNói về những chuyện ngọt ngào của ba con người đang yêu nhau , sống cùng nhau ở một ngôi nhà xinh xắn, rộng rãi. - warning : ooc- Đôi lúc cũng sẽ có SemiShira hoặc KawaShira .