° Nay tôi ngựa bà nên thay vì gọi Shira bằng cậu thì tôi sẽ đổi thành em °
Bối cảnh : vào những ngày mưa lúc Shira mang thai được 1 tháng
-----
Lách tách , tiếng mưa rơi...
Sắc xanh tan biến để lại cái xám của thời tiết .
Bầu trời mang đến nơi thế giới giọt lệ của ông trời .
Em ngắm nhìn cơn mưa rơi ... lòng nhẹ tễnh .
.
.
Những hạt mưa cứ tuôn rơi làm lòng em mang máng một nỗi niềm không tên . Chúng lộn xộn , không phân biệt được gì . Một chút u buồn , một chút thất vọng , một chút mong đợi pha lẫn trong đó là một chút vui vẻ . Tâm trạng em mỗi khi mưa xuống chúng cứ rối rít lên cả như thể đang nhốn nháo trong cơ thể em những vụ điệu cuồng nhiệt .Một buổi chiều mưa tầm tã , trong nhà chỉ mình em , mọi thứ đều yên lặng chỉ có lòng em vang lên những âm thanh náo nhiệt mà bản thân em cảm nhận được . Đôi mắt trầm tư nhìn ra khung cửa sổ , ánh nắng vàng thường ngày đã lụi tàn chỉ để lại những giợt nước từ trời ban xuống . Khi mưa , mọi thứ thật ảm đạm .
Những tư tưởng bay bổng , những ước mơ cao xa hay những lần suy nghic ngây thơ lúc còn thuở bé ... Mọi thứ đều làm em dễ chịu hơn , suy nghĩ của em giờ đây đã chính chắn nhưng nhìn xem , nhớ lại về quá khư hay chạy vụt đến tương lai thì em vẫn là một con người nhàm chán như thế , em chẳng có gì đặc biệt hay nổi trội cả ... Hoàn toàn đều không .
Sự lười biếng khi cái hơi mát mẻ của mưa xuống làm em như một chú mèo lười , vụng về trong bếp núc là điều khiến em bỏng tay , tiêu cực bao lấy em làm em vô vọng , định kiến xã hội là một thứ thế lực to lớn khiến em phải run rẩy và sợ hãi , tình yêu không hoàn hảo luôn làm em phiền lòng , cái cảm xúc lạnh lùng thường ngày của em cũng là do xã hội tạo nên . Em không hoàn hảo , em là một đứa vô dụng , em dở tệ , em không thể tự mình chống đỡ , em khó tính , em cọc cằn ... Tất cả đều là những gì mà em nghĩ đến khi ai đó hỏi em rằng " em thấy bản thân mình như thế nào ? "
Em đắm đuối trong những cái suy nghĩ làm đau chính bản thân em , chìm lặng trong hố nước tuyệt vọng . Trời mưa cũng vậy , nó đến chỉ mang đến cho người ta cảm giác chán nản , mệt mỏi , sự âm u của nó khiến người khác phải bất lực , theo em thấy mọi người thường thích những ngày nắng đẹp , gió dịu êm , cây lá đâm chòi chứ khá ít người thích cái sự tăm tối , ẩm ướt của trời mưa .
Em đã từng nghĩ rằng mình giống mưa , sẽ chẳng ai thích em , chẳng em thèm để ý đến em hoặc họ có thể còn làm tổn thương bằng nhiều cách . Đôi khi , nhiều người bạn cùng lớp của em những năm cấp 1,2 còn bảo em với mưa là một vì cứ mang đến sự u ám , họ nói vậy có lẽ đúng nhưng em ơi...
Giọt nước của trời như hạt lệ lấp lánh khi thần tiên khóc vậy , đã khóc thì cũng phải ngưng chứ !? Mưa thì cũng sẽ tạnh , lúc những giọt nước mát rượu ấy dừng lại thì sẽ có cầu vòng , nắng sẽ lại lên và chiếu rọi muôn vật , sau cơn mưa mọi thứ như được mới mẻ tôn lên vẻ đẹp của tạo hoá .
Nếu em với mưa là một thì em cũng sẽ như mưa thôi , sự ấm áp và dịu dàng của em đã được thể hiện với hai người con trai mà yêu thương em nhất hoặc có thể nói là hai người con trai em dành trọn đời để mang lại tình yêu . Cái đẹp của em như được bày vẽ lên khi được gặp gỡ hai người ấy , mưa mang đến cầu vòng cho con người chiêm ngưỡng thì em mang đến sự ngọt ngào cho hai người em yêu .
.
.
.
Mưa dần tạnh đi , những hạt nước trong veo ấy dần ít lại , em khẽ cong môi lên cười vì cuộc đời em đã chẳng còn một màu đen tối thay vào đó là một màu sáng lạn của cuộc sống , em hài lòng với cuộc đời của mình bởi vì... Em rất yêu hai người yêu của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào
Short StoryNói về những chuyện ngọt ngào của ba con người đang yêu nhau , sống cùng nhau ở một ngôi nhà xinh xắn, rộng rãi. - warning : ooc- Đôi lúc cũng sẽ có SemiShira hoặc KawaShira .