27. Sở thích (SemiShira)

57 1 0
                                    

Eita : " Bé ơi... Lạnh quá "

Em đang ngồi trong phòng , lưng dựa vào tường đắp trên người chiếc chăn ấm áp và chiếc laptop được để trên đùi để làm những cái dự án càn được giải quyết , em đã quá lười biếng rồi vậy nên cần phải chăm chỉ hoàn thành cho xong .

Cánh cửa phòng được mở ra , em đưa mắt nhìn về phía đó thì anh đang run lẩy bẩy đi vào cùng với giọng nói quen thuộc , câu nói được anh đưa ra trơn tru khỏi nơi đầu lưỡi , anh nũng nịu chạy lại em .

Sở thích điên rồ của anh là thay vì qua nằm bên cạnh và ôm vợ của mình như bao cặp đôi khác thì anh lại lấy laptop của em để qua một bên , dùng tay mà dang hai chân em ra rồi từ đó mà đưa người dần lên để nằm vào trong lòng em , đưa mặt đến ngực em mà dụi dụi vào đó .

Anh ôm eo của em thật chặt , hưởng thụ hơi ấm từ cơ thể em , cái cảm giác dễ chịu này thật khiến anh buồn ngủ mà , mùi hương Lavender trên người em cứ thoang thoảng ở mũi anh , làn da mềm mại của em cũng khiến mọi thứ trở nên êm ái hơn .

Thường thì khi làm thế em sẽ cáu gắt lên và buông ra những câu mắng mỏ yêu thương , đuổi anh ra , nhéo má anh nhưng hôm nay em lại không làm thế , trông em hiền dịu hơn hẳn , mọi hoạt động của em cũng nhẹ nhàng hơn , ngước mặt lên nhìn thì thấy được ánh mắt trìu mến của em , nó thật đẹp đẽ làm sao nhưng tận đáy mắt hình như thoáng chút nỗi buồn của sự cô đơn và tủi thân .

Eita : " Bé hôm nay bị sao thế ? "

Anh đưa bàn tay to lớn của mình vuốt ve nơi gò má đã có chút hao gầy của em , em đưa tay lên giữ lấy tay anh mặt dụi vào lòng bàn tay ấy , em suy nghĩ một chút rồi thở dài đưa ra câu trả lời .

Kenjirou : " Em... Hơi mệt một chút "

Eita : " Kể tôi nghe nào !? Tôi biết rằng em không chỉ có mệt thôi đâu "

Em trầm tư nghĩ ngợi , sắc mặt đôi chút lạnh lùng nhưng cũng có sự thư thả trong đấy , tay em nhéo nhẹ má anh rồi đến nghịch cọng tóc chỉa lên như cây ăng ten thuộc về anh , em vừa nói vừa nghịch tóc anh .

Kenjirou : " Hưm... Công việc ở bệnh viện hơi nhiều nên có chút áp lực vả lại em cứ bị so sánh với một bác sĩ cùng khoa , sẽ bình thường nếu mọi người cứ nói mãi và dùng lời nói gây sát thương , em có chút khó chịu "

Eita : " Ngoan nào , không cần để ý lời họ nói đâu , em nên biết rằng dù bị so sánh như thế nhưng họ vẫn chưa bằng được em , vị bác sĩ kia cũng chẳng phải thần tiên gì cả nên dù sao cũng sẽ sai xót , em cứ tiếp tục tiến bước thôi , vợ của tôi chẳng phải rất hoàn hảo sao ? Em lúc nào cũng hơn người khác cả , kể cả tôi , em đã rất giỏi rồi vậy nên hãy cố lên nhé ! Đừng bận tâm quá nhiều "

Kenjirou : " Vâng... Eita em có phải một người vợ , một mama tốt không ? "

An ủi em anh vẫn không quên xoa xoa đôi má , bàn tay nghịch ngợm kia vẫn cứ chơi đùa với "cọng ăn ten " của anh mãi chẳng thôi , trông em dễ thương thật nhưng sao nét dễ thương này lại chẳng phải một tính cách trẻ con nhỉ ? Như thế sẽ tốt cho em hơn , ít bị chèn ép hơn và những tiêu cực cũng sẽ không có . Trước khi trả lời anh hôn lên má em , chỉ là hôn nhẹ lên thôi nhưng em lại thấy nhẹ lòng biết bao , một chút hơi ấm của đôi môi anh thêm chút mật ngọt của tình yêu .

Ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ