Trong một buổi tối khi màn đêm đã buông xuống bao trùm cả bầu trời rộng lớn bằng một màu đen kịt chỉ điểm trên đấy là ngôi sao nhỏ bé với ánh sáng lập loè , khi mọi người ai cũng đã chìm vào giấc ngủ thì có một người nào đó đang lén lút thức giấc .
Cậu không ngủ được nhưng vì trong phòng thì khá chán nên cậu đã rời khỏi vòng tay của hai tên kia để xuống nhà kiếm gì đó giải trí , chẳng có gì cả ngoài những món ăn trong tủ lạnh cùng chiếc tivi hiện đại với giá hơi đắc đỏ của cậu , bụng thì cũng chẳng đói nên lựa chọn theo cậu nghĩ là đúng đắn nhất bây giờ là xem tivi .
Đi xuống phòng khách cùng chiếc mền dự phòng , cậu ngồi một cách bừa bãi trên chiếc sofa êm ái , đưa tay rà soát mọi thứ trên chiếc ghế để tìm kiếm điều khiển của tivi , cậu cầm điều khiển lên rồi chọn một kênh gì đấy để xem .
Shirabu : " Tch-chán chết đi được "
Chẳng kiếm được một thứ gì hay ho để coi cậu định tắt tivi đi nhưng bỗng dưng trong đầu cậu lướt ngang qua một cái tên của bộ phim kinh dị mà những người đồng nghiệp của mình đã từng nhắc đến , suy nghĩ một lúc thì cậu tìm kiếm bộ phim đấy xem thử vì nếu xem phim kinh dị vào buổi tối thì cũng không phải là một ý tưởng tồi .
Kiếm được bộ phim mình cần tìm cậu không chần chừ gì nữa mà bắt đầu xem , mở đầu phim là một vài phân cảnh máu me liền đập vào mắt khiến cậu giật mình , thấy được một chút sự kịch tính và hấp dẫn cậu chăm chú xem đoạn phim .
Một khoảng không yên lặng chẳng nghe thấy được tiếng gì ngoài tiếng gào thét thảm thiết từ bộ phim , buổi đêm hoang vu không một cái gì cử động khiến mọi thứ chìm vào im lặng đến nỗi có thể nghe được nhịp tim của bản thân đang đập , cậu ngồi bó gối với cái mền được đắp quanh người cùng phần đỉnh đầu đã được trùm lên như một cục bông mềm mềm , cậu cứ ngồi đấy rồi mở to mắt ra để thu lại hết toàn bộ đoạn phim vào trí óc của mình .
Bỗng dưng từ đâu đó có một cái gì đặt lên đầu làm cho tim cậu muốn nhảy phăng ra khỏi lòng ngực vì giật mình , nhìn ra sau với tâm trạng bồn chồn , lo lắng thì cậu thấy tên chồng yêu với mái tóc xám đen của mình , anh để tay trên đầu cậu định xoa xoa vài cái nhưng không nghĩ rằng mình lại làm cục cưng của mình sợ hãi , anh cười một cái rồi xoa đầu cậu sẵn tay nhéo một cái vào má của cậu .
Eita : " Sao bé cưng còn chưa ngủ ?"
Shirabu : " Em không ngủ được , còn anh ?"
Eita : " Như em thôi , mất hơi của em nên anh thức giấc "
Shirabu : " Xí nịnh riết quen "
Cậu bĩu môi với anh rồi quay lại với bộ phim vẫn còn dở dang kia , anh nhìn những hành động của cậu rồi lại ghế ngồi cùng cậu , thấy cậu cứ chăm chăm nhìn màn hình tivi mà không để ý gì cả anh liền một khắc bế cả người cậu lên cùng chiếc mền vẫn còn trên người , anh để cậu ngồi vào lòng của mình đưa tay kéo nhẹ cậu dựa lưng vào lòng mình rồi tiếp tục xem phim .
Một tay anh để ở bụng cậu để tiện cho việc yêu thương tay còn lại để dài trên thành ghế , những cảnh hù doạ khiến cậu giật nảy lên không thôi đôi lúc có vài cảnh chém giết , tra tấn máu lạnh làm cậu phải dùng mền che mắt lại những vẫn he hé ra để xem điều đó làm tim anh muốn bay ra ôm lấy cậu cùng chiếc nghị lực đã rớt đi đâu không biết , anh ôm lấy bụng cậu rồi tặng cho cậu một nụ hôn lên mái đầu đã bị che đi bởi cái mền êm ấm, chẳng hiểu thế nào mà sinh ra một thiên thần nhỏ xong mà cậu vẫn đẹp như trai 18 thế này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào
Historia CortaNói về những chuyện ngọt ngào của ba con người đang yêu nhau , sống cùng nhau ở một ngôi nhà xinh xắn, rộng rãi. - warning : ooc- Đôi lúc cũng sẽ có SemiShira hoặc KawaShira .