Chaeyoung u buồn, tâm trạng cũng chẳng khá hơn Lisa ở nhà là bao. Em ngồi đơn côi giữa khoang ghế rộng trên máy bay, tay cầm gấu bông hình con thỏ màu sắc xinh xắn có mặt gương mặt tươi cười lên nhìn ngắm. Sao đi du lịch mà em chẳng có xíu tâm trạng nào vậy nè.
Mặt sau của thỏ nhồi bông có một khoá kéo nho nhỏ đựng trái tim và một tờ giấy be bé chứa lời nhắn gửi. Chaeyoung kéo khoá, nhẹ nhàng lấy ra mảnh giấy cũ bên trong. "Chaeyoung à! Tớ mong cậu luôn khoẻ mạnh, luôn hạnh phúc và đặc biệt là mãi bên tớ nè.Tặng cậu bé thỏ bông này nhé! Khi cậu khó ngủ thì hãy ôm bé ấy, bé ấy sẽ thay tớ bảo vệ Chaeyoung khỏi những cơn ác mộng luôn nè!" Chaeyoung vô thức mỉm cười trước lời nhắn gửi ngô nghê, đáng yêu được Lisa viết vội lên mảnh giấy bé xinh. Bỗng em nhớ về ngày ấy, ngày cả hai cùng tự tay làm nên bé thỏ bông này. Bé thỏ này là của Lisa tặng em trong dịp cả hai cùng đi trung tâm thương mại cách đây hai năm trước.
Chaeyoung và Lisa hôm nay được ba mẹ đồng ý cho đi chơi ở khu trung tâm lớn.
Giữa vô vàn các cửa hàng to lớn, lung linh sắc màu thì sự chú ý của Chaeyoung đã va hết vào cửa hàng màu hồng, trang trí vô cùng đáng yêu với vô vàng thú bông mềm mại bên trong. Chaeyoung ngẩng đầu lên, đọc hàng chữ lớn gọi là bảng hiệu được gắn trước cửa hàng.
Lisa sát bên thấy bạn cứ ngắm nhìn mãi về một phía thì cũng bắt đầu tò mò. Nó nghiêng người, cố nhìn theo hướng Chaeyoung đang nhìn. Đập vào mắt nó là một cửa hàng thú bông vô cùng lớn màu hồng phấn là tông chủ đạo. Quả nhiên mà, mấy kiểu này đúng gu Chaeyoung luôn.
Thích thì nhích thôi, chứ có gì đâu mà Chaeyoung ngập ngừng quá chừng vậy nè. Nghĩ rồi Lisa hào hứng kéo tay Chaeyoung, cả hai cùng nhau tiến về cửa hàng thú bông ấy.
Đúng là Lisa có phép màu thật rồi, bạn lúc nào cũng đọc được tâm trí của em hết. Lisa hay quá chừng! Chaeyoung vui vẻ, loay hoay chọn cho mình một em thú bông. Cửa hàng thú bông này đặc biệt lắm luôn, mình có thể tự tay lựa thú bông mình thích, xong rồi sẽ có nhân viên hướng dẫn cầu phúc cho em ấy. Quá là tuyệt!
Sau một lúc đắn đo suy nghĩ thì Chaeyoung đã chọn ra được một bé thỏ bông, nhìn vô cùng mủm mỉm, đáng yêu. "Bé này dễ thương quá Lisa à!" Em níu tay Lisa, đẩy thú bông về phía bạn.
Lisa nhận lấy thỏ bông từ tay bạn, gật đầu. "Ừm! Tớ mua nó tặng cho Chaeyoung nhé!" Tiền tiêu vặt ba Manoban mới lén mẹ, trích quỹ đen cho nó, bây giờ vẫn còn nhiều lắm. Mua tặng cho Chaeyoung cũng được mà, Chaeyoung sẽ không phải tốn tiền, bạn để tiền mua gì đó ngon ngon ăn.
Chaeyoung có chút ngại ngùng. Lisa tặng quà cho em nhiều quá chừng rồi mà, dịp lễ nào trong năm bạn cũng tặng, sinh nhật em bạn tặng còn dữ dội hơn nữa. Riết rồi phòng em chỉ trang trí toàn đồ bạn tặng thôi. "Tớ... tự mua được mà."
Lisa tinh ý, biết bạn ngại nên vỗ vai Chaeyoung, nói câu nhỏ. "Vậy tớ mua cho tớ!"
Chaeyoung hơi tiếc khi bé thú bông mình thích bị Lisa mua mất, em có chút buồn, cam chịu gật gù. Thôi, bạn mua cũng được. Mỗi ngày em sẽ sang nhà Lisa thăm em ấy, không phải là vẫn vui sao. "Ừm, Lisa mua." dù sao bé này cũng mắc quá chừng, bằng cả tháng tiền tiêu vặt của em luôn. Mua bé ấy rồi tiền đâu em ăn kẹo xoài đây. Chaeyoung nhỏ khẽ thở dài một hơi.