Ngày 15 tháng 1 năm 20xx
21h30
Alne, Alfheim Online.- Aaaa... Cuối cùng cũng xong...
Ichito rảo bước, duỗi người sau khi vừa hoàn thành hết các sự kiện đầu năm sau ba ngày try hard. Anh loanh quanh các hàng ăn, mua vài món ăn vặt giới hạn trong đầu năm và ăn thử. Vừa ăn vừa ngắm nhìn thành phố về đêm. Có lẽ vì còn mấy ngày nghỉ đông nên hiện tại có rất nhiều người chơi chạy đi chạy lại, đôi khi còn có vài cặp uyên ương. Ichito ăn nốt thứ nhìn giống viên gà chiên,vị thì khó mà tả được nhưng mà rất cuốn, thì bỗng nhận được tin nhắn từ bạn bè trong game. Tay cầm que ba viên, tay thì mở tin nhắn. Là Sora.
"Ông có rảnh không?"
"Đang định out. Sao thế?"
"Giúp tôi chút được không? Đang cày nguyên liệu để nâng đồ."
"Ok."
"Đang ở đâu thế?"
"Alne"
"Tầng 35 tân Aincrad. Tôi đợi ở Rừng Lạc Lõng"
"Ok"Xong, đóng cửa sổ và đưa que ra ăn nốt thì còn đúng cái que. Anh nhìn quanh xem ai đã ăn thì bị túm đuôi làm anh giật nảy cả lên.
- Á?!
- Hì. Chào buổi tối Bạch Miêu.
- Gọi thế không quen đâu...
- Hì hì. Em thử thôi.
- Thế em là người ăn viên của anh à?
- Takoyaki Năm Mới ngon mà.
- Đó là tên của món đấy á..? Ăn vị chả giống gì cả... Mà em làm đang làm gì thế?
- Em vừa xong mấy quest lặt vặt. Còn anh?
- Đang định đi giúp Sora. Ổng vừa nhắn này.
- Em đi với.Ichito gật đầu đồng ý. Cả hai người tới cổng dịch chuyển lên Tân Aincrad, và rồi chạy ra cổng dịch chuyển giữa các tầng, đi lên tầng 35. Và mất một lúc hai người họ đến trước lối vào của Rừng Lạc Lõng. Trước đây nếu không có bản đồ thì khó mà thoát ra, và giờ vẫn vậy, kể cả có bay lên đi nữa.
- Sora bảo đợi ở đây mà nhỉ.
- T-tránh ra!!!
- Huh..?Tiếng hét từ trên cao vang xuống. Chỉ có thể đoán là có bóng người đang lao xuống, còn lại thì không rõ được mặt hay tộc vì ở nơi đây quá tối. Ichito ngả nhẹ người để né, nhưng mà cô nàng đứng cạnh thì không. Bóng người lao thẳng vào Sinon và cả hai ngã ra sân.
- Đã bảo từ từ rồi.
- Bảo sao không thấy đâu.Thanh niên tộc Imp với mái tóc tím đặc trưng, cùng đó là trang phục đen tím than có vẻ giống sát thủ (của Assassin's Creed) từ từ hạ xuống và chạy ra đỡ cô nàng kia dậy. Ichito cũng đi ra đỡ Sinon, đồng thời hồi lượng nhỏ HP cho hai người họ.
- Xin lỗi Sinon. Tôi đang dạy Eiroh tập bay.
- Ero? (Nghĩa tự tra nhé)
- Sao ai cũng nói thế nhỉ? Ei-ro!Cô gái kia đứng dậy phủi quần áo. Màu xanh đặc trưng của tộc Undine, cùng đó là mái tóc xanh dương nhạt và trang phục mặc định của tộc đó. Nhìn khuôn mặt khá quen, Ichito ngỡ ra.
- À. Inori! Bảo sao thấy lạ khi Sora có người đi cùng.
- Thì sao? Hai người phát cẩu lương cho tôi suốt từ trước tới giờ mà chưa kêu đây.
- Xin lỗi. Mà.. ông không bảo Inori đổi lại tên đi.
- Thế phải gửi mail cho—
- Không cần.Ichito thao tác trên cửa sổ và chuyển vật phẩm cho Sora.
- Phiếu đổi tên?
- Dùng mà đổi tên. Nghe cái kia dễ hiểu nhầm lắm.
- Ừ. - Xong Isora thao tác và gửi cho Inori đứng bên. - Mà tôi tưởng là tạo ava xong là không được đổi tên nữa?
- Ít người biết đến cái thẻ này tại vì chả ai có nhu cầu đổi tên cả. Và cả chỉ trong nốt thời gian Tân Niên này thôi. Nếu ai không sử dụng thì nó sẽ chuyển thành Yrd, mà cũng chả đáng là bao nhiêu.
- Thế sao ông có?
- Ờm.. tôi được tặng..?
- Ai?
- Lãnh chúa Alicia Rue. Chắc rủng rỉnh túi tiền nên tặng ngẫu nhiên vật phẩm cho từng người cùng tộc mà... Sinon cũng được mà.
- Xong rồi! - Cô nàng đứng thẳng, giới thiệu lại bản thân với vẻ tự tin - Mình là Iris. Mong mọi người giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tố
FanfictionTaku Shirichito vốn là học sinh cấp 3 bình thường. Cho đến một ngày anh cứu được con mèo hoang. Từ đó anh biết được sự thật về cuộc sống của mình cũng như mọi người xung quanh anh. P/s: Có thể có rất nhiều nhân vật quen thuộc trong anime cũng như ga...