Hội trưởng hội học sinh.

29 1 0
                                    

   Nắng sớm chiếu qua cửa kính, soi vào phòng họp hội học sinh. Cô gái tóc đen dài, màu nâu đậm, có đôi mắt cùng màu và đeo cặp kính đen đang ở đó, sắp xếp lại nội vụ của căn phòng. Mất một lúc cô mới dọn xong căn phòng. Ngồi vào chiếc ghế hội trưởng ở giữa phòng, cô lấy tờ kế hoạch của tháng mà hiệu trưởng đã đưa cô. Căn phòng với không gian yên tĩnh đến đáng sợ ấy dần bị phá vỡ bởi tiếng vọng của hai thanh niên đang tiến đến gần căn phòng. Cửa phòng kéo ra, bước vào căn phòng là Thư kí - Toshiro và Hội phó - Shirichito. Hai người họ ngồi xuống ghế gần Hội trưởng. Shirichito hỏi trước:

  - Fushimi... À không... Hội trưởng triệu tập bọn em sớm có chuyện gì không ạ..?

  - À... - Chihiro trả lời - Hôm nay chị sẽ phân công công việc của tháng này luôn, bao gồm cả phần chuẩn bị đồ cho Halloween sắp tới này.

  - Nhưng chẳng phải lúc đó đang thi giữa kì sao? - Toshiro thắc mắc.

  - Ngày tổ chức sẽ diễn ra sau khi thi nên thời gian khá là gấp. Chị cần các em lên kế hoạch luôn.
  - Vâng. - Cả hai đồng thanh.

Hội trưởng gật nhẹ đầu. Shirichito và Toshiro đứng dậy rồi rời đi. Toshiro đi ngược lại với hướng mà Shirichito đi nên họ chào nhau vài câu rồi đi. Bước được vài bước thì anh bị hội trưởng gọi lại:

   - Shirichito-kun !!!

   - Sao vậy..? - Shirichito quay lại.

   - N..nếu chiều em rảnh thì... đi với chị chút nhé... - Chihiro ngập ngừng.

   - Hehh..? Đi đâu ạ..?

   - À... - Chihiro đánh mắt rồi cười nhạt. - Đi vài nơi tham khảo ý tưởng Halloween ấy mà.

   - Để em xem.

Shirichito tạm biệt rồi về lớp. Cho dù nói lời chào nhưng cô vẫn dõi theo bóng của anh. Tuy muốn nói "Chị thích em" nhưng cô vẫn không thể nào nói ra được, khi mà ở một mình với anh. Đó là vì không có đủ sự dũng cảm, hay là Shirichito đã có người cậu thích rồi...

   Tiếng chuông reo lên, kết thúc một ngày học tập. Shirichito vừa cất đồ vừa nói chuyện với Shino và Isora. Ba bọn họ đi đến cửa lớp thì..

- Etou... cho chị gặp Shirichito-kun với.

- Này, hội trưởng gọi ông kìa. - Isora vỗ vai anh rồi đánh mắt ra phía Chihiro đang đứng.

  - À ừ... Đợi tôi tí...

Lát sau, anh quay lại với nhóm bạn, còn hội trưởng thì rời đi, nhưng với khuôn mặt khá buồn.

  - Chuyện gì vậy ? - Isora hỏi

  - Chuyện đi tham khảo ý tưởng để làm Halloween ý mà... - Shirichito đeo chiếc cặp lên vai - Nào... đi thôi...

Họ rời khỏi phòng học cùng nhau, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Tuy vui vẻ nhưng Shirichito thấy việc mình từ chối đi cùng Hội trưởng có cảm giác gì đó không đúng cho lắm.

   Trời cũng đã ngả tối, chỉ còn sót lại màu hồng của hoàng hôn bị giữ lại trên đám mây lơ lửng kia. Shirichito tạm biệt bọn họ rồi đi về nhà. Trên đường về, anh rẽ vào siêu thị nhỏ gần nhà để mua nguyên liệu về cho Keiko làm bữa tối. Mua xong, anh rời khỏi siêu thị và bước dọc theo vỉa hè, vừa đi tay vừa bấm điện thoại. Đi một lát, anh nghe thấy tiếng hét quen thuộc vang lên.

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ