Thứ 2 ngày 7 tháng 12 năm 20xx
Một tuần sau trận "phục kích" của Kurusu và Ogami khiến Shirichito nằm điều trị, giờ anh quay trở lại trường học cùng với Toshiro sau vài ngày phục hồi, cùng thời gian đó thì phía sân sau đã được NAQRO sửa chữa lại.Vừa bước chân vào lớp học, tất cả con gái trong lớp nhìn Shirichito như muốn bóp nghẹt anh vậy. Bước thêm bước nữa, đám con gái áp sát và bao vây anh.
- Thế giờ cậu tính sao?
- G..Gì cơ..? - Shirichito lùi lại.
- Sao cậu lại đuổi Kurusu đi hả?
- Cậu tệ lắm.
- Không đc gái theo nên đi đánh cậu ta rồi bị cậu ta đập lại hả?
- Thôi nào, tôi là nạn nhân mà. Cậu ta gây sự với tôi trước ấy. - Shirichito cố giải thích.
- Ừ phải rồi.Vừa mới quay lại lớp mà đã bị chỉ trích hội đồng. Shirichito như chỉ muốn chui đầu vào góc nào đó rồi ngồi một mình. Anh cố len qua và về chỗ ngồi của mình, kệ cho những lời nói xấu. Kurusu nhập học được hai tuần mà đã có hẳn fan club trên mạng xã hội, và từ khi đập nhau thì trên fan club toàn lời chỉ trích anh từ con gái trong trường. Chỉ có lác đác vài người chứng kiến nói đỡ, nhưng cũng không đỡ phần nào.
- Kệ bọn nó đi. - Isora vỗ vai.
- Thì chả kệ. Biết thế chả đánh nhau với cậu ta, kệ cho trường nát. Chắc lúc ấy có mà theo hay lại bảo tôi vô dụng.
- Kệ đi chứ. - Kyoko an ủi - Sắp thi học kì rồi, đừng để lời nói xấu ảnh hưởng.
- Cần gì thì bọn tớ sẽ giúp. - Shino xoa đầu - Cậu bảo vệ ngôi trường là quá đủ rồi ^^
- Ừ... Mà đừng có xoa đầu tớ, rối tóc...Shino rút tay lại và cười khúc khích. Isora và Kyoko nói sẽ kèm anh học và bù lại kiến thức mà anh đã bị lỡ trong thời gian nghỉ ngơi.
- À mà, ta sắp có trận đánh nữa. - Isora hỏi - Ông biết chỗ nào mà vừa có thể tập trung mọi người mà ta vừa có thể học không?
- Phòng hội học sinh..?
- Không được. Quá lộ! - Kyoko lập tức bác bỏ
- Hmm... Trụ sở thì không được rồi... A! Nhà tôi..! Hình như có một phòng khá rộng mà không ai dùng.
- Tại sao anh ông xây để không ai dùng? - Isora tỏ vẻ khó hiểu.
- Chịu. Đi mà hỏi anh tôi.Vừa dứt lời, tiếng chuông kêu lên, bắt đầu một ngày học tập mới. GVCN hỏi thăm Shirichito vài câu, sau đó nói lý do Kurusu "tạm nghỉ học" và không cần thi vì trước đó cậu ta đã thi ở trường cũ và có kết quả, và sau đó thầy phổ biến nội dung tuần như mọi khi và những lưu ý khi thi học kỳ.
Tiếng chuông vang lên, Shirichito cất đồ vào cặp, đeo lên vai và cùng cả nhóm về dinh thự Taku. Trên đường về anh không quên nhắn địa chỉ cho những người trong chiến dịch lần này. Anh mở cửa vào nhà cùng với cả nhóm.
- Anh về rồi đây.
- Mừng anh về. ^^
- Shirichi!Cả Keiko và Koneko ra ôm chầm lấy anh, để anh xoa đầu rồi mới thả ra. Anh tháo giầy, dặn mọi người để gọn lại rồi hỏi Keiko.
- Keiko, em còn giữ chìa khoá phòng ở cuối hành lang tầng hai không..?
- Cái phòng anh dùng để "làm việc riêng" á?Cả nhóm đứng đằng sau và khúc khích cười, còn Sora thì vỗ vai rồi lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tố
FanfictionTaku Shirichito vốn là học sinh cấp 3 bình thường. Cho đến một ngày anh cứu được con mèo hoang. Từ đó anh biết được sự thật về cuộc sống của mình cũng như mọi người xung quanh anh. P/s: Có thể có rất nhiều nhân vật quen thuộc trong anime cũng như ga...